LMHT: Đội hình “ngồi nhà xem CKTG 2022”, đâu là cái tên đáng tiếc nhất?

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game điểm qua đâu là những sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại kì CKTG 2022 sắp tới nhé!

Những đội tuyển sẽ góp mặt tại CKTG 2022 sắp tới gần như đã được lộ diện khi hầu hết các giải đấu đã đi đến hồi kết. Với việc quy tụ những đội tuyển hàng đầu của nền LMHT thế giới, CKTG 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao. Tuy vậy, CKTG 2022 cũng chứng kiến nhiều sự vắng mặt đầy tiếc nuối của nhiều tên tuổi lớn.

Những sự vắng mặt đáng tiếc tại CKTG 2022

Đường trên – WBG TheShy

Với việc WBG không thể tiến sâu tại vòng playoffs LPL Mùa Hè 2022, TheShy cùng các đồng đội sẽ phải ngồi nhà theo dõi kì CKTG năm nay. Riêng với cựu vương CKTG 2018, anh vẫn chưa thể quay trở lại đấu trường cao quý nhất của LMHT thế giới.

LMHT: Đội hình

Đi Rừng – V5 Karsa

Chứng kiến V5 trở thành “độc cô cầu bại” trong liên tiếp nhiều tuần đấu, ít ai có thể nghĩ rằng đội tuyển này lại trình diễn một bộ mặt khác tại vòng playoffs lẫn vòng loại khu vực, dẫn đến việc không thể cạnh tranh cho một suất tham dự CKTG 2022. Sự vắng mặt của Karsa cũng có thể coi là một điều khá đáng tiếc bởi anh luôn được biết đến là một người chơi tài năng với lối chơi vô cùng hiệu quả.

LMHT: Đội hình

Đường Giữa – LNG Doinb

Cú Miracle Run của LNG đã không thể trở thành hiện thực khi Kì Lân Tô Châu đã nhận thất bại với tỉ số 2-3 trước RNG, qua đó không thể giành quyền đến CKTG 2022 với tư cách là hạt giống số 4 của LPL. Với màn trình diễn trong suốt giai đoạn playoffs lẫn vòng loại khu vực, hẳn nhiều fan hâm mộ sẽ rất tiếc nuối với sự vắng mặt của Doinb tại kì CKTG năm nay.

LMHT: Đội hình

Xạ Thủ – LSB Prince

LCK Mùa Hè 2022 chứng kiến phong độ cực kì ấn tượng cùa Prince khi anh luôn là đầu tàu trong những chiến thắng của LSB. Tuy nhiên trước 1 Gen.G quá mạnh, Prince cùng các đồng đội đành phải chấp nhận trận thua với tỉ số 1-3, đồng thời mất luôn tấm vé đến CKTG 2022 sau khi để thua DRX trong trận đấu quyết định với tỉ số 2-3.

LMHT: Đội hình

Hỗ Trợ – TL CoreJJ

Super Team của LCS – Team Liquid đã phải nói lời chia tay với CKTG 2022 sau khi không thể để thua Evil Geniuses. Đội hình tưởng chừng như quy tụ những gương mặt triển vọng của LMHT Châu Âu lẫn Bắc Mỹ như Bwipo, Hans Sama và cả Bjergsen đã có một mùa giải không mấy ấn tượng. Riêng về phần CoreJJ, anh sẽ không thể tái ngộ người đồng đội ngũ Ruler tại CKTG 2022 sắp tới.

LMHT: Đội hình

Trên đây là đội hình “ngồi nhà xem CKTG” theo ý kiến của Kênh Tin Game. Còn bạn, đâu là cái tên bạn cho rằng đáng tiếc nhất khi phải vắng mặt tại kì CKTG sắp tới? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame