LMHT: Doinb chia tay LNG, quyết định tạm nghỉ thi đấu

Doinb vừa chia sẻ những dự định của mình trong tương lai khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc nhận tin bất ngờ.

Trước đây, LPL luôn tràn ngập những tin đồn xung quanh vấn đề chuyển nhượng. Hiện nay thực tế đã chứng mình những ồn ào đó có thật cũng có giả. Nhiều gương mặt uy tín đã tiết lộ tin tức chuyển nhượng có độ tin cậy cao tại phiên chợ Đông 2022, trong đó phải kể đến Doinb. Những lời nói của Doinb hầu hết đều thành sự thật.

Sau thời gian dài chờ đợi, các bản hợp đồng cũng bắt đầu liên tục nổ ra ở phiên chợ Đông LPL 2022. Những bom tấn đầu tiên cũng đã chốt hạ. Cụ thể, JDG có Ruler từ LCK, knight của TES, Rookie đến TES hội ngộ cùng người anh em JackeyLove.

Doinb

Không chỉ các thông tin về người khác, Doinb cũng đã chia sẻ về tương lai của bản thân: “Kỳ chuyển nhượng hàng năm đối với tôi hơi khó khăn. Tôi không có nhiều nơi để lựa chọn. Năm nay, bản thân cũng lớn tuổi. Các yếu tố cần xem xét cũng rất nhiều”

Tối 12/12, LNG thông báo chính thức chia tay Doinb sau một năm gắn bó. Doinb đã nói qua về dự định sắp tới của mình trên livestream. Anh cảm thấy không đủ tự tin thi đấu và quyết định nghỉ ngơi một thời gian.

Doinb

Trong chặng đường thi đấu chuyên nghiệp, Doinb đã nhiều lần muốn giải nghệ. Sau CKTG 2021, anh rời FPX và cũng đã có suy nghĩ sẽ rời xa nghiệp tuyển thủ. Khi chưa gia nhập FPX, cựu vương CKTG đã đánh giá bản thân không hợp với giới LMHT. Nhưng dù là vậy thì tuyển thủ này vẫn khá thành công trên con đường thi đấu và thu về được những thành tích nhất định.

Quyết định tạm nghỉ của Doinb cũng hợp lý. Bởi vì anh đã 26 tuổi và còn có nhiều thứ để chăm lo và cũng có nhiều cách thức kiếm tiền ngoài thi đấu chuyên nghiệp. Liệu sau thời gian nghỉ ngơi, Doinb sẽ quya lại đường đua hay thông báo giải nghệ?

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame