LMHT: Doinb leo rank Hàn với tỉ lệ thắng khủng, sẵn sàng trở lại LPL

Những động thái gần đây của Doinb khiến nhiều fan hy vọng về ngày tuyển thủ này trở lại thi đấu ở LPL trong thời gian tới.

Sau một thời gian “mất tích” vì những vấn đề cá nhân, Doinb đã trở lại hoạt động bình thường ở Trung Quốc trong thời gian qua. Nhà vô địch CKTG 2019 trở lại với những buổi livestream quen thuộc, đồng thời cũng tham gia giải đấu “Cúp Người Già” với vai trò HLV.

Tại đây, chứng kiến nhiệt huyết thi đấu của nhiều người anh em, Doinb đã nảy sinh ý định trở lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp. Cựu Đường Giữa Funplus Phoenix mới đây đã úp mở về khả năng tái xuất để có một mùa “Last Dance”.

Doinb đang rất tích cực leo rank

Tôi nghĩ kỹ rồi, năm sau là năm cuối cùng tôi thi đấu chuyên nghiệp. Tôi sẽ cố hết sức để chơi thật tốt và xem mình có trở lại được hay không. Thành thật thì bây giờ tôi chơi như Ming vậy, vẫn cần thêm thời gian để thích nghi”, Doinb chia sẻ.

Những ngày gần đây, cộng đồng fan thấy rằng những lời nói này của Doinb không phải là đùa khi tuyển thủ này đang cực kỳ “tryhard” ở máy chủ LMHT Hàn Quốc. Theo đó, tuyển thủ này đang có tần suất chơi game cực kì dày đặc, trung bình 9-10 trận/ngày.

Tuyển thủ này đã sẵn sàng tái xuất

Đến thời điểm hiện tại, Doinb đã gần chạm mốc 800 LP và sắp sửa lên Thách Đấu Hàn. Đáng chú ý, tỉ lệ thắng của Doinb đang khá cao ở mức 62% và tuyển thủ này cũng rất tập trung chơi những tướng Đường Giữa trong meta như Corki, Tristana, LeBlanc…

Theo kế hoạch ban đầu, Doinb có thể trở lại trong năm 2025. Tuy nhiên với việc nhiều đội tuyển LPL đang có nhiều biến động như hiện tại, không loại trừ khả năng cựu vương này sẽ trở lại sớm hơn nếu tìm thấy bến đỗ thích hợp. Trong bối cảnh LPL đang thiếu đi sức hút từ những tên tuổi lớn thì sự trở lại của Doinb đang được các fan mong chờ rất nhiều.