LMHT: Đợt cập nhật Ahri sẽ cập bến cùng trang phục Tết Nguyên Đán mới

Bản cập nhật hình ảnh của Ahri nhiều khả năng sẽ ra mắt vào đầu nằm sau, đi kèm với nó sẽ là trang phục Tết Nguyên Đán dành cho cô nàng.

Chúng ta đã phải chờ đợi nửa năm trời kể từ khi Riot thông báo việc họ sẽ chỉnh sửa ngoại hình cho Ahri. Đợt ASU (Art & Sustainability Updates) này sẽ không chỉ bao gồm ngoại hình, mà cả những hoạt ảnh trong game như động tác đánh, ra chiêu, dáng chạy,… cũng đều sẽ được thay đổi. Tuy nhiên, việc sở hữu quá nhiều trang phục đã khiến Riot phải liên tục dời ngày update ngoại hình cho cô nàng cáo.

Mới đây, lại là BigBadBear, một thanh niên chuyên leak sớm những thông tin liên quan tới một số các tựa game của Riot trong đó đặc biệt là LMHT. Anh chàng này đã cung cấp cho chúng ta biết rằng bản cập nhật ngoại hình của Ahri sẽ được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán, đồng thời cô nàng hồ ly sẽ lập tức tậu thêm cho mình một trang phục mới mang chủ đề của ngày lễ này luôn.

Cụ thể, màn góp mặt lần này của Ahri sẽ kéo theo sự trở lại của dòng trang phục Pháo Hoa và Gốm Sứ. Đã từng có không ít những đợt rò rỉ mỗi năm liên quan đến việc Ahri sẽ sở hữu cho riêng mình một trang phục Tết Nguyên Đán. Vẻ đẹp của nàng cáo là không thể phủ nhận, đặc biệt là khi cô có cơ hội khoác lên sắc đỏ may mắn đặc trưng của năm mới Phương Đông. Tuy nhiên, đợt leak lần này có nhiều cơ sở hơn hẳn vì nó cũng kèm theo cho cô nàng một bản cập nhật ngoại hình hoàn toàn mới.

LMHT: Đợt cập nhật Ahri sẽ cập bến cùng trang phục Tết Nguyên Đán mới
“Con cưng của Riot” lại chuẩn bị nhận thêm trang phục mới nhé

Dù sao thì Tết Nguyên Đán năm nay sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 1, tức là sớm hơn một chút so với các năm trước. Vào ngày 5 tháng 12 năm 2022, phiên bản PBE của trò chơi có thể sẽ được phát hành, khi đó chúng ta sẽ được chứng kiến diện mạo và trang phục mới của Ahri chăng?

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame