ROG HIU Young League 2022: HUTECH và FPT Polytechnic xuất sắc giành vé vào Chung Kết

Ngày thi đấu Bán Kết của giải đấu ROG HIU Young League 2022 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với 2 cái tên đi tiếp là HUTECH và FPT Polytechnic.

Ngày 23/11 vừa rồi, ngày thi đấu Bán Kết của giải đấu ROG HIU Young League 2022 đã diễn ra với những diễn biến hết sức vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Đây là cuộc so tài của 4 đội đến từ 4 CLB Thể thao Điện tử Nguyễn Tất Thành, HUTECH, Văn Hiến và FPT Polytechnic. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến của loạt trận thi đấu vừa rồi nhé!

Bán Kết 1: HUTECH 2 – 0 Văn Hiến

Ở ván đấu mở màn, cả 2 đội quyết định chơi an toàn với những sự lựa chọn như Krixie của HUTECH hay Kalih của VHU. Thế trận của ván đấu cũng vô cùng cân bằng khi cả 2 bên chơi kiểm soát ở phần lớn thời lượng của ván đấu. Mãi đến phút 18, con Tà Thần Cesaer ăn ‘lén’ của HUTECH đã thay đổi cục diện của ván đấu. Họ bắt lẻ từng thành viên có ý định tiến ra và từ đó, kết thúc ván đấu cực kỳ dài hơi với chênh lệch về tiền cũng như mạng hạ gục không quá lớn.

Đến với ván đấu thứ 2, có vẻ các thành viên của VHU không còn giữ được bình tĩnh khi thế trận đã sớm nghiêng về HUTECH. Đã từng có thời điểm, HUTECH dẫn trước VHU đến tận 10 điểm hạ gục chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Với lợi thế khổng lồ như vậy, HUTECH dễ dàng snowball và kết thúc ván đấu thứ 2 cực kỳ chóng vánh, qua đó giành tấm vé đầu tiên để đến với ngày thi đấu chung kết của giải đấu ROG HIU Young League 2022.

Bán Kết 2: FPT Polytechnic 2 – 1 Nguyễn Tất Thành

Ở trận đấu mở màn của cặp bán kết 2, cả 2 đội đều thi đấu 1 ván đấu vô cùng mãn nhãn với hàng loạt pha giao tranh lớn nhỏ khắp các khu vực trên bản đồ từ sớm. 2 đội ăn miếng trả miếng đến từng điểm hạ gục cho đến tình huống giao tranh tổng ở phút thứ 12, FPOLY có pha quét sạch các thành viên bên phía NTTU, từ đó dứt điểm ván đấu, đem về lợi thế cực kỳ to lớn ở ván đấu bản lề.

Đến với ván 2, bị dồn vào thế ‘chân tường’, thế nhưng NTTU vẫn không vội vàng mà triển khai một thế trận vô cùng chậm rãi và chắc chắn. Sau 15 phút thi đấu, cách biệt về vàng giữa NTTU và FPOLY đã lên đến con số hơn 5000 vàng. NTTU ăn được Tà Thần tại phút thứ 16 và kết thúc ván đấu ngay sau đó. Kéo loạt trận Bán Kết 2 về thế cân bằng và càng hấp dẫn hơn khi cả 2 đội giờ chỉ còn cách tấm vé đi tiếp đúng 1 trận thắng.

Ở ván đấu cuối cùng, vì tính chất quan trọng nên cả 2 đội đều thi đấu rất thận trọng. Mãi đến phút thi đấu thứ 13, cả 2 mới chỉ có cho mình tổng 5 điểm hạ gục trên khắp bản đồ. Thế trận kiểm soát được đặt lên hàng đầu để tránh những sai lầm không đáng có. Sau pha Cesaer chớp nhoáng ở phút 16, FPOLY với cách biệt về bùa lợi đã có một pha giao tranh vô cùng mãn nhãn, chấm dứt trận đấu vô cùng căng thẳng và giành lấy tấm vé thứ 2 để đi tiếp tại vòng Chung kết ROG HIU Young League 2022.

Với kết quả trên, cả HUTECH và FPT Polytechnic sẽ là 2 đại diện đi tiếp, quyết đấu với 2 đội thuộc Đại học Hồng Bàng đã chờ sẵn ở ngày thi đấu Chung kết, diễn ra vào ngày 27/11 sắp tới.

Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất cứ diễn biến hấp dẫn nào của giải đấu ROG HIU Young League 2022 nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame