LMHT: DRX chính thức vào bảng của GAM, Zeka chỉ e ngại mỗi TOP Esports

DRX đã kết thúc Vòng Khởi Động CKTG 2022 một cách hoàn hảo với 5 trận toàn thắng và chính thức góp mặt ở Vòng Bảng.

Sau khi có chiến thắng ấn tượng trước Royal Never Give Up trong ngày ra quân, DRX đã tiếp tục phong độ ấn tượng và lần lượt hủy diệt những đối thủ yếu hơn như Isurus Gaming, Istanbul Wildcats và Saigon Buffalo. Và mãi tới trận đấu cuối gặp MAD Lions thì hạt giống số 4 của LCK mới gặp khó khăn.

Trong trận đấu này, DRX đã mắc nhiều sai lầm ở giai đoạn đầu và để MAD dẫn trước từ đầu tới cuối. Tuy nhiên bản lĩnh của một đội tuyển lớn đã giúp Deft cùng các đồng đội kéo dài ván đấu và giành thắng lợi ở pha giao tranh quan trọng, từ đó có màn lật kèo vô cùng mãn nhãn để có chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

DRX ngược dòng ấn tượng trước MAD Lions

Với vị trí nhất bảng, DRX chính thức góp mặt ở Vòng Bảng và mặc định rơi vào bảng C, nơi có sự góp mặt của TOP Esports, Rogue và GAM Esports. Đây được xem là một bảng đấu khá vừa sức cho DRX, đặc biệt khi hai chủ lực và Zeka và Deft vẫn giữ được phong độ như hiện tại.

Người chơi Đường Giữa Zeka đang cho thấy khả năng gánh đội cực kì ấn tượng với các vị tướng như Akali, Sylas. Trong 5 chiến thắng của DRX, tuyển thủ này đã giành MVP tới 5 trận. Do đó, phát biểu tự tin của Zeka trong phần phỏng vấn sau trận gặp MAD cũng không phải là quá khó hiểu.

Có thể bạn muốn xem thêm: Tiền thưởng của CKTG 2022 là bao nhiêu, GAM và SGB nhận ít nhần gần 1 tỷ VNĐ

DRX Zeka đang có chuỗi phong độ vô cùng thăng hoa

Cá nhân tôi nghĩ những đội đến từ LPL đều rất mạnh, vì thế TOP Esports chính là đối thủ mà chúng tôi e ngại nhất trong bảng này. Tất nhiên những đối thủ ở Vòng Bảng đều mạnh hơn, vì thế chúng tôi cần phải thể hiện tốt hơn những gì đã làm ở Vòng Khởi Động.

DRX sẽ có khoảng 6 ngày để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình của mình ở bảng C. Đối thủ đầu tiên của Zeka và các đồng đội sẽ là Rogue – nhà ĐKVĐ LEC, trận đấu diễn ra vào lúc 4h ngày 9/10, theo giờ Việt Nam.