LMHT: Dự đoán các tướng sẽ được DRX chọn làm trang phục vô địch CKTG 2022

Sau khi vô địch kịch tính trước T1, DRX đã chốt xong những vị tướng mà họ muốn có trang phục vô địch CKTG cho riêng mình.

Như chúng ta đều đã biết, DRX đã thành công trong việc viết nên câu chuyện cổ tích của bản thân khi xuất sắc vượt qua gã khổng lồ T1 trong trận chung kết với tỷ số sát nút 3-2. Có những người tiếc nuối cho T1 thì cũng có những cá nhân ngưỡng mộ và chia vui với DRX. Những người tiếp cận sớm nhất có lẽ là các nhà báo, và ngay lập tức họ đã hỏi được trước những thông về dự định chọn trang phục vô địch CKTG của từng tuyển thủ.

Aatrox – Kingen

LMHT: Dự đoán các tướng sẽ được DRX chọn làm trang phục vô địch CKTG 2022

Với Đường Trên Kingen của DRX, người có được FMVP (Final MVP – tuyển thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết) tất nhiên sẽ chốt vào vị tướng Aatrox. Màn trình diễn Quỷ Kiếm Darkin trong tay Kingen thực sự đã làm nức lòng người hâm mộ chứng kiến trận chung kết ngày hôm nay Đặc biệt là ở game đấu thứ 4, hoàn toàn áp đảo trước Zeus, đúng nghĩa của một top-laner gánh team.

Kindred – Pyosik

LMHT: Dự đoán các tướng sẽ được DRX chọn làm trang phục vô địch CKTG 2022

One-champ Kindred thì tất nhiên là chọn Kindred rồi! Trong quá khứ chính Pyosik đã từng nổi tiếng với việc leo top Thách Đấu Hàn với chỉ con bài Kindred, vì vậy người ta vẫn thường hay gọi thanh niên này là “one-champ Kindred, chỉ biết đánh mỗi Kindred”… Nói vui vậy thôi, thật ra cho dù không quá xuất sắc hay đôi lúc vẫn còn mắc sai lầm nhưng ở những thời điểm ngặt nghèo nhất, Pyosik vẫn biết cách “hoá chaos”, đánh như một con người khác. Bạn cứ hỏi GEN và EDG xem họ đã từng bị con Kindred của Pyosik hành như nào nhé!

Akali – Zeka

LMHT: Dự đoán các tướng sẽ được DRX chọn làm trang phục vô địch CKTG 2022

Đường Giữa Zeka, tài năng trẻ của DRX đã hoàn toàn lột xác kể từ khi bước chân đến kì CKTG năm nay. Không được đánh giá quá cao sau giai đoạn Mùa Hè, Zeka bỗng dưng càng đánh càng xuất thần, đặc biệt là với hai con bài Akali và Sylas. Không quá khó hiểu với quyết định này của Zeka, mong rằng tuyển thủ này sẽ còn toả sáng hơn trong tương lai và chắc chắn đây sẽ là viên ngọc quý mà nền LMHT thế giới cần trân trọng và mài giũa.

Caitlyn – Deft

LMHT: Dự đoán các tướng sẽ được DRX chọn làm trang phục vô địch CKTG 2022

Deft nổi tiếng với việc sử dụng rất nhiều xạ thủ trong suốt sự nghiệp của mình, như: Ezreal, Jinx, Varus, Ashe,… và cả Caitlyn. Trong một mùa giải mà meta thực sự đứng về phía của Caitlyn, vị tướng này đã bị cấm đi rất nhiều. Nhưng với việc ở game đấu cuối cùng, khi T1 nhả Caitlyn, Deft đã không ngần ngại khoá vào vị tướng này để trừng phạt đối thủ, đem về cho bản thân chiếc cúp Summoner Rift đầu tiên sau bao năm tìm kiếm. Caitlyn sẽ là cái tên mà Deft muốn đại diện cho mình.

Ashe – Beryl

LMHT: Dự đoán các tướng sẽ được DRX chọn làm trang phục vô địch CKTG 2022

Một “dị nhân” trong làng LMHT thế giới, một người từng nói “không còn quá hứng thú với LMHT” từ năm 2020 (năm mà anh có được chức vô địch CKTG đầu tiên trong màu áo của DK). Nhưng rồi sau đó là thêm 2 lần liên tiếp Beryl bước tới trận đấu cuối cùng của CKTG. Đã hơn 50 ngày trôi qua kể từ lần cuối cùng Beryl chơi một trận LMHT (ngoại trừ những trận thi đấu chính thức hay training với đội), thời gian rảnh thanh niên này chỉ thích chơi những game “gacha” như Genshin Impact hay Honkai,… Với một bể tướng rộng bao la, thật dễ hiểu khi chúng ta nhận ra rằng Beryl sẽ chọn Ashe vì muốn cô nàng có trang phục giống như nhân vật yêu thích trong tựa game Honkai Impact mà anh hay chơi.

Vậy là đội hình tướng dự kiến sẽ có trang phục vô địch CKTG 2022 sẽ bao gồm: Aatrox (Đường Trên), Kindred (Rừng), Akali (Đường Giữa), Caitlyn (Xạ Thủ) và Ashe (Hỗ Trợ). Chuẩn bị sẵn “lúa” để gom hết thôi anh em!!!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame