Tổ đội DRX đã có ý tưởng về 5 trang phục vô địch CKTG 2022

Hầu hết tân vương đều đã chốt xong xuôi chỉ có đúng 1 thành viên vẫn đang phân vân.

Chung kết Thế giới 2022 vừa trình diễn “vở kịch” hấp dẫn nhất lịch sử của giới chuyên nghiệp. DRX đã lèo lái một mạch từ Vòng loại Khu vực, Vòng Khởi Động, Vòng Bảng, Vòng Knockout rồi giành chiến thắng T1 ở trận Chung kết. Theo truyền thống, nhà vô địch CKTG sẽ có vinh dự nhận được những bộ trang phục vinh danh được cá nhân hóa đại diện cho hình ảnh, cá tính và sở thích của họ. Trong cuộc phỏng vấn sau trận Chung kết CKTG 2022, năm tuyển thủ chính thức của DRX đã gợi mở cho người hâm mộ về những lựa chọn khả thi cho dòng trang phục của riêng họ.

Không bất ngờ khi hầu hết đó đều là những vị tướng làm nên thương hiệu, những lựa chọn mà các ngôi sao mới nổi cảm thấy tự tin nhất mỗi khi sử dụng trên đấu trường chuyên nghiệp. Dưới đây là những đề cử sơ bộ về dòng trang phục DRX 2022 sẽ ra mắt vào năm sau.

Kingen: DRX Aatrox

Kingen khẳng định mình muốn có riêng một trang phục Aatrox. Trong màn quyết đấu với T1 vào sáng nay (06/11), đường trên của DRX đã chơi tuyệt hai trong hai ván đấu cuối cùng với phong thái đĩnh đạc nhưng không kém phần quyết liệt, hiệu quả để ẵm luôn danh hiệu MVP trận Chung kết CKTG 2022.

Pyosik: DRX Kindred

Pyosik trở nên nổi tiếng vào năm 2019 với tư cách là streamer one-champ Kindred trong các trận đấu Xếp Hạng Đơn ở máy chủ Hàn Quốc. Trong câu chuyện được chính đi rừng của DRX thuật lại thời còn chưa chơi chuyên nghiệp, anh đã luôn ước ao có một trang phục Kindred cho riêng mình và cũng đáp lại tình cảm yêu quý của đông đảo người hâm mộ đã luôn theo dõi từ những ngày đầu.

Zeka: DRX Akali

Akali trong tay Zeka đã trở thành một thế lực đáng sợ tại CKTG 2022. Cụ thể, đường giữa của DRX đã thắng 4/6 games sử dụng vị tướng này từ Vòng Khởi Động với đỉnh cao là ván 3 trận Bán kết gặp Gen.G. Năm nay, Zeka đã dùng Akali 18 lần, có hệ số thắng bại 13-5 và đạt KDA 6.3 – theo thống kê Games of Legends.

Deft: DRX Caitlyn

Cuối cùng thì sau gần 10 năm chinh chiến khắp các chiến trường, Deft cũng có trang phục vô địch CKTG. Và không ai thích hợp hơn ngoài vị tướng đã gắn liền với thăng trầm sự nghiệp từ 2013, Caitlyn. Ngay trong trận Chung kết CKTG 2022, Deft cũng đã có dịp dùng vị tướng này ở ván 5 quyết định và càng ý nghĩa hơn khi lật kèo trước T1 cùng với Cảnh Sát Trưởng Piltover.

BeryL: Không chắc nhưng đang nghiêng về DRX Ashe

BeryL là tuyển thủ duy nhất chưa chắc chắn với lựa chọn cá nhân nhưng đã nhắc đến Ashe. Tại CKTG 2022, BeryL một lần dùng Ashe và thắng ván 4 trong trận Tứ kết gặp EDward Gaming. Cách đây hai năm, hỗ trợ này từng chọn Leona làm vị tướng nhận thiết kế trang phục đăng quang CKTG 2020 cùng DAMWON Gaming.

Juhan, đi rừng dự bị của DRX, đã không đáp ứng đủ điều kiện do vắng mặt ở cả ba loạt Bo5 Vòng Knockout CKTG 2022. May mắn là tất cả lựa chọn ban đầu trên của DRX đều không “đụng hàng” với các nhà vô địch CKTG trong quá khứ. Theo thói quen, Riot Games sẽ “nhá hàng” dòng trang phục CKTG vào Quý I năm sau rồi đưa nó lên máy chủ thử nghiệm. Nếu không có gì phải chỉnh sửa quá nhiều, chúng sẽ đến tay người chơi LMHT toàn cầu vào tháng 5.