LMHT: Được tăng sức mạnh nhưng tỷ lệ thắng của Graves lại giảm trong bản 14.8

Được gọi tên trong danh sách tăng sức mạnh ở bản 14.8, nhưng màn trình diễn của Graves lại trái với những gì mà nhà phát hành đã mong đợi.

Rất hiếm khi trong LMHT có bất kỳ bản tăng sức mạnh nào lại làm giảm tỷ lệ thắng của một vị tướng cả. Nhưng ở phiên bản 14.8, người chơi đã phát hiện Graves sau khi được tăng sức mạnh lại có màn trình diễn tệ hơn với tỷ lệ thắng giảm sút.

Graves bất ngờ giảm tỷ lệ thắng dù được tăng sức mạnh

Trong phiên bản mới nhất, RIiot Games đã tăng thêm chút sức mạnh vào Nội Tại của Graves và tăng chút sát thương cho anh. Tuy nhiên, các số liệu thống kê lại chỉ ra về mặt giảm sút tỷ lệ thắng của hắn, thấp hơn so với bản 14.7. Theo U.GG, hiện tại Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật hiện chỉ có 48% tỷ lệ thắng.

Theo cộng đồng, có một số lý do thực sự đã gián tiếp ảnh hưởng đến màn trình diễn của Graves dù anh đã được tăng sức mạnh. Theo đó, việc tăng sức mạnh Baron và Sâu Hư Không, khiến chúng khó bị tiêu diệt hơn đã ảnh hưởng đến vị tướng này. Cụ thể, Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật sẽ bị làm chậm lại trong giai đoạn Giữa Trận – thời điểm mà anh ta mạnh mẽ nhất.

Tăng thêm sức mạnh cho Sâu Hư Không khiến cho giai đoạn Giữa Trận của Graves giảm sút

Một giả thuyết hợp khác được đặt ra là vì Graves đang không phù hợp với meta hiện tại. Ở khu vực Rừng, người chơi đang ưa chuộng hơn vào các tướng Chống Chịu như Skarner, Rammus hay các Sát Thủ Pháp Sư như Nidalee và Evelynn. Lối chơi cùng bộ chiêu thức của Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật không giúp ích nhiều cho đồng đội – điều mà người chơi cảm thấy cần thiết ở người Đi Rừng của họ.

Dù có màn trình diễn không tốt ở đấu xếp hạng trong phiên bản 14.8, nhiều người chơi hi vọng Graves sẽ được tin dùng ở đấu chuyên nghiệp. Anh cũng từng là một trong những vị tướng quen thuộc ở đấu trường này, và hi vọng anh có thể xuất hiện trong tay những người chơi giỏi nhất ở MSI 2024.