LMHT: EVOS tạo địa chấn tại Vòng bảng MSI, một lần nữa hủy diệt đại diện đến từ Bắc Mỹ Team Liquid

EVOS thể hiện khả năng xuất sắc của mình tại giải đấu MSI 2018, đánh bại Team Liquid đại diện đến từ Bắc Mỹ .

Trở lại với trận đấu thứ hai của EVOS trong vòng bảng, Team Liquid khởi đầu lượt cấm chọn với lượt cấm các vị tướng Camile, Rakan, Graves và EVOS cũng cấm cho mình 3 vị tướng chỉ cần hở ra là sẽ được chọn ngay là Swain, Skarner, Kai'sa. Ở lượt chọn đầu tiên team Liquid chọn cho mình vị trí đi rừng với vị tướng Trundle, đây là một vị tướng khá mạnh trong MSI 2018 năm nay. Team EVOS đáp trả lại lượt chọn với 2 vị tướng Ornn cho Stark và Cassiopiea, 2 sự lựa chọn hoàn hảo cho đường trên và đường giữa. Liquid tiếp tục lựa chọn cho mình 2 vị tướng tiếp theo là Gankplank và Ryze, đây cũng là sự lựa chọn khá mạnh mẽ khi 2 vị tướng này đều mang thiên hướng sát thương cực cao.

Đến với lượt cấm thứ 2, Team Liquid cấm ngay cho mình 2 vị tướng Kha'zix, Kindred nhắm thẳng vào vị trí của Yi Jin khi anh sử dụng những vị tướng này rất tốt. Còn về EVOS thì cấm Morgana và Braum, những vị tướng có lượng khống chế cao. Ở lượt chọn Team Liquid lựa chọn vị tướng Jhin mà DoubleLift hay sử dụng cùng Tamh Kench cho Olleh. EVOS lựa chọn an toàn với vị tướng Ezreal cho Slay và Zac cho YiJin.

Lượt ban/pick của 2 đội 

Khởi đầu trận đấu, cả hai đội đều chọn cho mình những bước di chuyển chắc chắn để không xảy ra lỗi. Bất ngờ khi trận đấu trải qua 10 phút thi đấu, bằng một tình huống solo skill cực kì tốt của Stark, anh đã kết liễu được Gankplank trong tay của Impact - người đi đường trên cực kì kinh nghiệm, chiến công đầu dành cho EVOS. Kế tiếp sau đó, EVOS đánh trực tiếp vào đường giữa của Team Liquid, với tình huống gank tốt của Yi Jin anh đã giúp Warzone có được điểm hạ gục thứ 2, nâng cao sức mạnh cho Cassiopiea.

Sai lầm tiếp theo của Team Liquid là tình huống băng trụ ở đường dưới, mất cho mình hỗ trợ và đường giữa và mất tiếp con rồng lửa, rất nhiều lợi thế được EVOS khai thác triệt để. Team Liquid cũng có cho mình 2 trụ ở đường trên và đường dưới, cân bằng được về tiền của trận đấu. Phút thứ 24 bằng một tình huống bánh mì kẹp thịt tốt của EVOS, Stark và Slay vòng ra phía sau đội hình TL và pha sử dụng súng cao su Yi Jin lao vào hoàn hảo, kết liễu được xạ thủ DoubleLift và Ryze lẫn Tamh Kench. Ngay lập tức con baron được EVOS ăn rất nhanh, ngay sau đó họ di chuyển xuống đường dưới và có cho mình cái trụ thứ 3 của trận đấu. Nhưng combat sau đó EVOS không đủ người đã khiến họ phải trả giá bằng một pha quét sạch dành cho Team Liquid.

Sức ép lên đội hình Team Liquid bởi sức mạnh của Slay

Phút 32, một lần nữa EVOS lại tạo được một tình huống combat vô cùng hoàn hảo khi giết đường người đi rừng, đường giữa và hỗ trợ của Team Liquid,sự di chuyển của team EVOS thực sự là rất tốt, con baron thứ hai dành cho EVOS. Cuối cùng EVOS đã có được chiến thắng đầu tiên của mình trước đối thủ Team Liquid của Bắc Mỹ bằng tình huống combat cực kì tốt cuối cùng với sự thể hiện không thể nào tuyệt vời hơn của Slay và Warzone.

Chiến thắng xứng đáng cho EVOS

Highlights