LMHT: Faker chính thức đạt cột mốc 1000 trận thi đấu chuyên nghiệp

Faker tặng gà rán cho phóng viên và tất cả những ai tham gia theo dõi trận đấu giữa T1 và KT nhân kỷ niệm anh cán cột mốc 1000 trận thi đấu.

Người đi Đường Giữa huyền thoại của nền LMHT thế giới nói chung và của T1 (tên cũ là SKT T1) nói riêng – Lee “Faker” Sang-hyeok đã chính thức trở thành tuyển thủ thứ 2 trên thế giới đạt được cột mốc 1000 trận thi đấu trong sự nghiệp của mình, trước đó là người bạn đồng trang lứa với anh, Deft.

Sau trận “đại chiến viễn thông” vừa qua với KT, Faker đã bước đến cột mốc 1000 trận thi đấu chuyên nghiệp của mình. Đáng nói hơn, trong cả hai ván đấu, Faker đã lựa chọn một vị tướng làm nên biểu tượng của anh (LeBlanc) và một vị tướng Faker vô cùng yêu thích kể từ mùa 3 đến giờ (Ahri). Một ngày “trọng đại” như vậy lại càng trở nên đáng nhớ hơn khi chính Faker đã bỏ tiền túi của mình để cung cấp miễn phí 400 thùng gàn rán BBQ kèm đồ uống cho tất cả những ai đến LoL Park để tham gia theo dõi trận đấy giữa T1 và KT.

Không những thế, “chủ tịch” còn đích thân đãi tất cả những phóng viên tác nghiệp và người làm công tác chuyên môn liên quan đến trận đấu. Hành động này thực sự khiến chúng ta không khỏi không ngưỡng mộ Faker, một người vừa tài năng nhưng cũng không bao giờ quên đi sự hiện diện của những người đã ủng hộ mình.

Faker cán cột mốc 1000 trận thi đấu chuyên nghiệp
Faker và Deft là hai tuyển thủ đầu tiên trên thế giới cán mốc 1000 trận thi đấu chuyên nghiệp

Do việc sắp xếp lịch thi đấu mà trong ngày trước đó, người bạn học của Faker, Xạ Thủ hiện tại của DRX, Deft đã là người đầu tiên chạm tới cột mốc 1000 trận chuyên nghiệp này. Cả hai đều đã nhìn nhau trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, nhưng có lẽ vinh quang là thứ quen thuộc hơn với Faker. 669 trận thắng và 331 trận thua trong sự nghiệp, tỷ lệ thắng lên tới 66,9%, Faker có cho mình 9 chức vô địch LCK, 2 chức vô địch MS, và đỉnh cao nhất là 3 chức vô địch thế giới – điều mà có lẽ rất lâu nữa mới có người làm được.

Faker cán cột mốc 1000 trận thi đấu chuyên nghiệp
Faker đăng thông báo về những xuất gà rán miễn phí khi bạn đến xem T1 thi đấu

Gia nhập SKT (tiền thân của T1) từ năm 2013, Faker đã luôn và sẽ luôn là thành phần chủ chốt trong đội. Năm 2022 này hứa hẹn sẽ là một năm tuyệt vời cho Faker khi bên cạnh anh đang là lứa đàn em vô cùng triển vọng và đầy sức sống. Hãy cùng chúc cho Faker thành công hơn trong sự nghiệp và biết đâu năm nay sẽ là năm Faker nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới lần thứ 4 của mình!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?