LMHT: Fan khoe hình nền trang phục Vex Vệ Binh Tinh Tú đẹp mắt

LMHT: Fan art Vex Vệ Binh Tinh Tú không chỉ đẹp mà còn rất xứng đáng được đầu quân cho đội thiết kế của Riot Games.

Buru Art, là một tài khoản Twitter hoạ sĩ tự do, mong muốn của nghệ sĩ này là một ngày nào đó có thể góp mặt hợp tác cùng với các dự án của Riot Games. Chính vị vậy thanh niên này đã có rất nhiều tác phẩm sáng tạo về các trang phục độc đáo mà trong LMHT không (hoặc chưa) có. Vex Vệ Binh Tinh Tú là một tác phẩm độc đáo như vậy.

LMHT: Fan art Vex Vệ Binh Tinh Tú
Vex Vệ Binh TInh Tú, được thiết kế bởi Buru Art

Là một người đặc biệt thích vị tướng Vex, Buru Art luôn cảm thấy không hài lòng với trang phục duy nhất mà vị tướng này đang sở hữu, đó là Vex Thần Sứ. Ngay khi sự kiện Vệ Binh Tinh Tú cập bến LMHT, hoạ sĩ này đã nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời, đó là tại sao không tạo cho Vex một bộ trang phục theo chủ đề này luôn nhỉ.

Với tài năng của mình, Buru Art đã khiến cộng đồng phải trầm trồ khi thiết kế hình ảnh và phối màu vô cùng phù hợp, không những thế nhiều người còn cho rằng Riot nên gọi điện chiêu mộ tài năng này ngay và luôn. Chính Buru Art cũng đăng tải luôn một đoạn video ghi lại quá trình anh thiết kế mô hình trang phục này trong game, bạn có thể xem ở bên dưới.

Ngoài ra, nếu muốn theo dõi con đường phát triển và những sản phẩm tài năng khác của Buru Art, các bạn hoàn toàn có thể trực tiếp follow Twitter và kênh ArtStation của thanh niên này.

LMHT: Fan art Vex Vệ Binh Tinh Tú
Arhi Thần Sứ được thiết kế bởi Buru Art
LMHT: Fan art Vex Vệ Binh Tinh Tú
Mô hình trong game của Elise Thần Rừng, được thiết kế bởi Buru Art