Valorant: NAVI hé lộ dự án Academy Road To NAVI, quyết tâm tranh suất VCT vào mùa giải sau

Dự án mới thuộc mảng Valorant mang tên Road To NAVI được dự đoán sẽ giúp đội tuyển này quay trở lại đường đua VCT vào năm sau.

Natus Vincere – hay NAVI mới đây đã công bố dự án mới ở mảng Valorant của mình, bắt đầu bằng việc tái thiết đội tuyển khi chia tay 3 cái tên từ đội hình cũ ‘dinkzj’ Tkachev, Mikhail ‘Duno’ Fokin và Nikolai ‘zeddy’ Lapko sau một mùa giải không mấy thành công.

Tổ chức Ukraine này sẽ giữ lại 2 cái tên là Kirill ‘Cloud’ Nehozhin và Artur ‘7ssk7’ Kyurshin, người được cho là sẽ giữ trọng trách dẫn dắt dự án về một đội tuyển trẻ mới. Được biết NAVI đang tìm kiếm những game thủ thuộc độ tuổi 16 đến 19, hiện đang sinh sống tại Châu Âu và không thuộc biên chế của bất cứ tổ chức nào khác.

“Theo chân những thành công của đội trẻ CS:GO, chúng tôi tự tin có thể trang bị cho những game thủ mới của mình những phẩm chất cần thiết để trở thành những người chơi tốt, từ đó thi đấu chính thức cho đội chính cũng như có những thành công trong tương lai” – Amiran ‘ami’ Rekhviashvili, giám đốc Esports của NAVI phát biểu.

“Dự án về đội trẻ này sẽ giúp chúng tôi tìm kiếm được nhiều tài năng hơn ở khắp Châu Âu và hoàn hảo nhất là ở Ukraine. Chúng tôi đã và đang cố gắng xây dựng nên một môi trường hoàn toàn mới cho các tuyển thủ cũng như hướng đến những mục tiêu cao cả hơn hết với một tổ chức Esports”

Hệ thống lò đào tạo trẻ của NAVI đang hoạt động rất hiệu quả ở tựa game CS:GO, và nó cũng được mong đợi sẽ giúp cho ‘Rồng Đen’ có thể có được kết quả tương tự ở Valorant. Còn nhớ trong quá khứ, Valerii ‘b1t’ Vakhovskyi đã từng được đặt chân lên đội hình chính của NAVI CS:GO và trở thành một mảnh ghép không thể thiếu. Trong khi đó  Ilya ‘m0NESY’ Osipov được bán cho G2 Esports với mức phí ‘khủng’.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame