LMHT: Froggy bị chỉ trích sau trận thua trước GAM Esports, ngài Ren ngay lập tức lên tiếng bảo vệ học trò

HLV của SGB đã buộc phải lên tiếng sau khi cậu học trò bị “tấn công” bởi cộng đồng mạng với lời nhắn nhủ mong người hâm mộ chờ đợi vào màn lột xác của người đi đường giữa SGB.

Một trong những trận đấu tâm điểm và được đánh giá là có chuyên môn rất cao của tuần 7 VCS xuân 2021 chính là màn đụng độ của GAM Esports với Saigon Buffalo. Nếu nhìn vào đội hình 2 đội thì rất ít người có thể nghĩ SGB đang là ứng viên hiếm hoi có thể ngắt chuỗi trận bất bại của GAM lúc này. Dù sở hữu một đội hình non trẻ về mặt kinh nghiệm nhưng Bầy Trâu lại đang thể hiện một lối đánh cực kỳ chắc chắn và có bản sắc.


SGB đang là một trong những đội tuyển đáng xem nhất tại VCS xuân 2021.

Trận đấu quả thực không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi 2 đội đều thể hiện được những gì tinh túy nhất trong lối chơi của mình. Liên tục là những tình huống ăn miếng trả miếng, những pha giao tranh vô cùng kịch tính và đẹp mắt.

SGB vẫn thi đấu cực kỳ sòng phẳng với GAM Esports như trận đấu ở giai đoạn lượt đi và kết quả thì cũng không có gì thay đổi. Dù đã có những màn cấm/chọn tương đối dị như Kalista đi mid nhưng thầy trò HLV Ren vẫn ngậm ngùi chịu thất bại với tỷ số chung cuộc 1-2.


Dù rất cố gắng nhưng SGB chưa thể thắng được GAM ở mùa giải năm nay.

Sau khi chiến thắng ở game 2 và cân bằng tỷ số 1-1 với GAM, HLV Ren lại bất ngờ đưa Froggy quay trở lại thay vì tiếp tục sử dụng Rby. Lần thứ 2 của mùa giải được cầm Kalista đi mid, Froggy đã không thể hiện được nhiều khi liên tục bị Kati solo kill với quân bài Lucian.

SGB đã không thể chống cự được quá lâu khi Kathus trong tay Levi ăn được rất nhiều mạng và tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với toàn bộ đội hình của Bầy Trâu. Sau trận thua, Froggy là tuyển thủ bị nhận khá nhiều chỉ trích khi anh chàng đã không làm tốt giai đoạn đi đường mặc dù được cầm kèo hơn. Nhiều ý kiến còn cho rằng Froggy chỉ đánh được những vị tướng mang thiên hướng hỗ trợ team chứ không đánh được carry.


Froggy đã phải nhận khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Trước những ý kiến không hay nhắm vào Froggy, ngài Ren đã buộc phải lên tiếng để bảo vệ cậu học trò. HLV của SGB cho biết ở thời điểm hiện tại có thể Froggy chưa đủ mạnh để đọ kỹ năng với những mid laner khác, nhưng anh chàng vẫn rất cố gắng tập luyện cũng như trau dồi bản thân, tiếp thu những cái mới. HLV Ren khẳng định việc Froggy đánh những vị tướng hỗ trợ team sẽ không tốt cho tương lai anh chàng và mong người hâm mộ chờ đợi vào màn lột xác của người đi đường giữa SGB.


HLV Ren chia sẻ về Froggy.

Cơ hội để SGB lọt vào playoffs vẫn là rất lớn khi Bầy Trâu đang tạm đứng thứ 3 trên BXH sau tuần thi đấu thứ 7. Chặng đường còn lại của SGB tại vòng bảng cũng khá dễ thở khi ngoài SE thì những đối thủ của Buffalo sẽ chỉ là Team Flash, BTS Esports và Gmedia Luxury.


BXH VCS xuân 2021 sau tuần thi đấu thứ 7.

Hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế./.