LMHT: GAM nhá hàng một tân binh, fan đồng loạt gọi tên Chika

GAM Esports tiếp tục có thêm tin đồn chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2025 thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng fan LMHT Việt Nam.

GAM vừa có bài đăng đầy ẩn ý trên fanpage chính thức của đội với nội dung “+1”. Theo đó, nhiều fan cho rằng đội tuyển này muốn nhá hàng một tân binh sắp gia nhập trong thời gian tới.

Điều này trùng hợp với một tin đồn đáng chú ý liên quan đến đội trong những ngày qua. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng GAM đang đàm phán với người chơi Đường Giữa Chika, tuyển thủ đang thuộc biên chế của DRX Academy ở Hàn Quốc.

GAM có bài đăng ẩn ý về thành viên mới

Chika cùng với Lazyfeel là hai tài năng trẻ đáng chú ý của LMHT Việt Nam trong năm qua khi vượt qua kì tuyển chọn của DRX và trở thành thực tập sinh của tổ chức Hàn Quốc này. Sau khi gia nhập vào đầu năm 2024, cả Chika lẫn Lazyfeel đều nhanh chóng được đưa vào đội hình DRX Academy và được thi đấu khá thường xuyên cùng các tài năng trẻ khác ở Hàn Quốc.

Trong thời gian qua, Chika bắt đầu livestream khá đều đặn trong giai đoạn nghỉ và cũng nhanh chóng chạm mốc Thách Đấu Hàn. Dù tuyển thủ sinh năm 2006 không hé lộ nhiều về tương lai nhưng cũng có nhiều chi tiết đáng chú ý. Theo đó, Chika đã có những bài đăng ẩn ý chia tay DRX Academy sau một năm gắn bó.

Tuyển thủ này cũng chính là cái tên được nhiều fan nhắc tới trong bài đăng của GAM. Dù nhà ĐKVĐ VCS đang có một EMO đang dần tiến bộ ở Đường Giữa thì việc có thêm một tài năng trẻ ở vị trí này để gia tăng tính cạnh tranh cũng rất có khả năng. Đặc biệt khi GAM sẽ gia nhập LCP vào năm sau cùng các đội tuyển Đài Loan, Hongkong, Nhật Bản… thì cơ hội thi đấu cũng sẽ có rất nhiều.

Trước đó thì GAM cũng cho phép Xạ Thủ Neo tìm bến đỗ mới trước khi hợp đồng kết thúc vào tháng 11 tới. Do đó, việc đội có thêm động thái chiêu mộ tân binh là điều hợp lý vào thời điểm hiện tại.