LMHT: HLV của FLY có nhận định liên quan đến T1 và Gen.G, dự đoán nhà vô địch CKTG 2024

Vừa qua HLV của FLY đã có những nhận định liên quan đến trận đấu giữa T1 và Gen.G, dự đoán nhà đương kim Vô địch của CKTG 2024

Đối với FlyQuest, dù họ thất bại trước Gen.G tại Tứ Kết của CKTG 2024 nhưng với những gì mà đội tuyển này thế hiện thì nó là một thành công ngoài mong đợi. Bản thân FlyQuest chính là đội tuyển LCS đầu tiên và duy nhất hiện tại có thể đánh bại được Gen.G 2 ván đấu trong một trận BO5. Sau khi kết thúc hành trình của mình thì phía HLV của FLY cũng có những chia sẻ liên quan đến các đội tuyển còn lại của CKTG 2024, mà đặc biệt hơn đó chính là trận Bán Kết giữa T1 và Gen.G - cặp đấu được cho là đáng chú ý nhất vào cuối tuần này.

LMHT: HLV của FLY có nhận định liên quan đến T1 và Gen.G

Theo đó HLV của FLY nhận định rằng T1 sẽ là đội vô địch của CKTG năm nay, tuy nhiên ông cũng có những chia sẻ liên quan đến kết quả đấu tập của Faker và đồng đội trong thời gian gần đây, rằng:

"Những gì mà Gen.G đã sử dụng để vượt qua chúng tối có thể sẽ không hiệu quả lắm khi đối đầu với T1. Nhưng tôi không dám khẳng định quá chắc chắn điều gì. Tôi từng nghe bảo rằng tỷ số đấu tập giữa Gen.G và T1 là 20-1 nghiêng về phía của Gen.G. Vì vậy việc họ gặp khó khăn trước chúng tối có thể là do đã lâu rồi họ không thi đấu một cách căng thẳng như vậy mà thôi."

LMHT: HLV của FLY có nhận định liên quan đến T1 và Gen.G

HLV FLY cũng cho biết rằng có thể BLG sẽ đánh bại WBG, nhưng chính T1 mới là đội vô địch. Vị HLV này đánh giá rất cao T1 khi đây có thể là phiên bản mà nhà Vô địch CKTG 2023 mạnh nhất. Tuy nhiên Nukeduck của FLY cũng có nhận định rằng: "Nếu Gen.G có thể nắm được cốt lõi lối chơi của đối thủ thì T1 sẽ gặp phải khó khăn"

LMHT: HLV của FLY có nhận định liên quan đến T1 và Gen.G

Trong ván 5 với FLY, phía Gen.G đã không để cho đại diện của LCS có cơ hội thực hiện những pha giao tranh từ sớm, thay vài đó chính là một cuộc đua macro, kiểm soát mục tiêu. Tất nhiên với một đội tuyển như Gen.G thì họ hoàn toàn không hề thua kém bất kì đội tuyển nào cả.

Kết quả đấu tập hoàn toàn chỉ mang tính chất tham khảo khi các đội thường sẽ không bung hết sức. Ngoài ra cũng không thể sử dụng tính chất bắc cầu để so sánh các trận đấu với nhau bởi nó là những so sánh khập khiễng. Tuy nhiên T1 hiện tại đang có một phong độ rất tốt và nếu họ có thể vượt qua được Gen.G, chấm dứt chuỗi thua dài nhất lịch sử của đội thì cơ hội vô địch là vô cùng lớn. Nếu bảo vệ được chức vô địch thì T1 sẽ lại một lần nữa mở ra một kỉ nguyên mới, khi mà ZOFGK sẽ nối bước những người đàn anh để vẽ lên một thời kì lịch sử cho đội tuyển này.