Hé lộ tin đồn chuyển nhượng GAM Esports Cho Mùa Giải Mới

Theo một số thông tin hành lang, GAM Esports đang có ý định bùng nổ phát súng chuyển nhượng đầu tiên cho mùa giải 2025 sắp tới với tuyển thủ Đường giữa từng tham gia giải đấu LCK Academy Series 2024 đầu tiên

Chỉ còn ít ngày nữa Chung kết Thế giới 2024 sẽ chính thức kết thúc, cộng đồng hâm mộ LMHT cùng các đội tuyển sẽ bước vào giai đoạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho mùa giải 2025 với rất nhiều biến động. Trong giai đoạn này, những thông tin về thị trường chuyển nhượng chắc chắn là điều mà mọi người quan tâm nhất, không chỉ với những khu vực hàng đầu như LCK hay LPL mà cả trong VCS, đặc biệt khi thời gian tới các đội tuyển cần chuẩn bị nhân sự cho hệ thống giải đấu mới, và GAM Esports dường như tiếp tục là đội tuyển nổ phát súng đầu tiên.

Hé lộ tin đồn chuyển nhượng GAM Esports Cho Mùa Giải Mới

Theo một số thông tin hành lang, GAM Esports đang bắt đầu có những dấu hiệu chuyển mình đầu tiên cho mùa chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2025 này. Cụ thể, một trang chuyên đăng những tin đồn về tuyển thủ bất ngờ hé lộ khả năng người chơi đường giữa của DRX Academy, Chika, đầu quân cho đội tuyển vàng đen của VCS. Thậm chí sau đó chính Fanpage của GAM cũng đã "+1" với biểu tượng cảm xúc đặc trưng đến từ TK Nguyễn.

Hé lộ tin đồn chuyển nhượng GAM Esports Cho Mùa Giải Mới 2

Hé lộ tin đồn chuyển nhượng GAM Esports Cho Mùa Giải Mới 3

Với những ai chưa biết, Chika tên đầy đủ là Võ Lê Nhân, một tuyển thủ trẻ tuổi tài năng đã được nhận vào thi đấu cho đội trẻ của “Rồng Xanh” xứ Hàn sau khi trải qua thời gian tập sự từ tháng 1 năm 2024. Đến tháng 5, cậu chính thức được chọn đánh đường giữa, góp phần giúp DRX Academy về hạng 3 trong mùa giải LCK Academy Series đầu tiên. Môi trường thi đấu LMHT chuyên nghiệp hàng đầu thế giới của Hàn Quốc luôn là điểm đến đáng mơ ước với bất kỳ tài năng trẻ nào, kể cả việc được thi đấu cho một đội tuyển Academy cũng không phải là điều đơn giản. 

Hé lộ tin đồn chuyển nhượng GAM Esports Cho Mùa Giải Mới 4

Bản lĩnh thi đấu của Chika rõ ràng đã được khẳng định khi cậu góp mặt trong toàn bộ các trận của DRX Academy tại mùa giải năm nay. Đặc biệt tại giải hạng 3 bán chuyên LCK AS 2024 - July Open Tournament vừa qua, Chika đã cùng Trần “LazyFeel” Bảo Minh, xạ thủ gốc Việt góp phần giúp DRX Shinhan Bank vượt qua HLE Academy để giành chức vô địch.

Hé lộ tin đồn chuyển nhượng GAM Esports Cho Mùa Giải Mới 5

Nếu Chika thực sự về với GAM Esports trong mùa giải 2025, đây sẽ là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, bản hợp đồng giữa GAM Esports và Trần “Neo” Sư Toàn sẽ chính thức hết hạn vào ngày 19 tháng 11 tới, và Neo trở thành tuyển thủ tự do dành cho bất kỳ đội tuyển nào cần tìm kiếm một xạ thủ.

Do đó, tin đồn về sự xuất hiện của GAM Chika có khá nhiều tiềm năng sẽ trở thành sự thật. Hãy tiếp tục theo dõi để nhận được các thông tin chính thống mới nhất liên quan đến thị trường chuyển nhượng VCS trong giai đoạn tiền mùa giải 2025 sắp tới.