Nữ game thủ lộ nhan sắc "bất ổn" trên sóng, fan đổ tại cameraman

Mới đây, cô nàng game thủ xinh đẹp Shizuka tâm sự chuyện bị "dìm" nhan sắc trong lúc đang thi đấu giải.

Phan Thị Ngọc Hương hay được biết đến nhiều hơn qua cái tên Shizuka LQM, là một trong những nữ game thủ Liên Quân hàng đầu Việt Nam. Với tài năng xuất chúng, cô từng là đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á (ASEAN University Games) và mang về Huy chương Vàng danh giá. Không chỉ được yêu mến bởi kỹ năng thượng thừa trong game, Shizuka còn gắn liền với biệt danh “Best Nata” do cộng đồng đặt cho.

Nữ game thủ lộ nhan sắc
Nữ game thủ lộ nhan sắc

Kể từ khi ra mắt, Shizuka đã lột xác ngoạn mục trong phong cách thời trang, khiến cộng đồng fan nhiều lần “mắt tròn mắt dẹt”. Bỏ lại hình ảnh đơn giản ngày đầu, nữ game thủ ngày càng tự tin khoe vóc dáng quyến rũ với phong cách nóng bỏng, thường xuất hiện trong những bộ cosplay táo bạo, khoe trọn đường cong và vẻ đẹp gợi cảm. Sự thay đổi này khiến không ít người trầm trồ, thậm chí có fan còn khó nhận ra cô nàng game thủ thân thuộc.

Nữ game thủ lộ nhan sắc
Nữ game thủ lộ nhan sắc

Tuy nhiên, trong một lần xuất hiện trên sóng livestream tại giải đấu, Shizuka đã phải đối mặt với những bình luận tiêu cực khi một số người chê nhan sắc của cô nàng không lung linh như trong ảnh tự đăng. Đáp lại, Shizuka thẳng thắn chia sẻ: “Hôm bán kết chắc do make đậm quá nên lên hình không được đẹp. Ngoài đời mình bình thường mà, mong mọi người góp ý nhẹ nhàng để mình rút kinh nghiệm lần sau.”

Nữ game thủ lộ nhan sắc
Nữ game thủ lộ nhan sắc
Nữ game thủ lộ nhan sắc
Nữ game thủ lộ nhan sắc

Người hâm mộ nhanh chóng lên tiếng bảo vệ nữ game thủ, khẳng định rằng dù trên live hay ảnh đăng, Shizuka vẫn luôn xinh đẹp trong mắt họ. Một fan còn cho rằng vấn đề nằm ở chất lượng camera của nhà phát hành, khiến cô nàng mất đi sự lung linh vốn có. Được fan yêu thương và động viên, Shizuka đã bớt áp lực và tiếp tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu khác với người hâm mộ.