LMHT: Chủ tịch khẳng định đội hình T1 sẽ cố định hơn trong mùa hè

Joe Marsh, CEO của T1 cho biết những sự thay đổi liên tục về nhân sự ở LCK Mùa Xuân 2021 chỉ là tiền đề cho mùa hè, giai đoạn mà T1 sẽ thi đấu với một đội hình ổn định hơn.

Mùa giải vừa qua, T1 liên tục hứng chịu sự chỉ trích của các fan khi đội hình 10 người của họ liên tục được thay đổi qua từng trận đấu, dẫn tới việc các thành viên không có được phong độ ổn định và phối hợp ăn ý với nhau. Ngoài các tuyển thủ, CEO của T1 - Joe Marsh cùng 2 vị HLV từng dẫn dắt Damwon Gaming vô địch CKTG 2020 cũng bị các fan đả kích vì không thể giúp T1 cải thiện thành tích ở giai đoạn mùa xuân.

Trả lời phỏng vấn trên Invenglobal, CEO của T1 cũng đã có những chia sẻ về đội hình 10 người của T1, cũng như những định hướng của đội trong tương lai.

Về việc trở lại Hàn Quốc

Tôi đã có cuộc gặp với hội đồng quản trị ở tuần trước, đồng thời gặp gỡ một số nhà tài trợ để lên kế hoạch một số dự án mới. Ngoài ra, tôi cũng ăn tối cùng Faker để chia sẻ vơi cậu ấy về năm 2021 và các dự định tương lai. Giờ đây, Faker cũng là một cổ đông của T1, nên tôi cũng cần thông báo cho cậu ấy về các dự án kinh doanh cũng như tình trạng của công ty.

Về các tuyển thủ sau giai đoạn mùa xuân

Kết thúc mùa giải, các tuyển thủ trải qua một kỳ nghỉ ngắn. Giờ đây, tất cả đã trở lại và bắt đầu scrim, chuẩn bị cho LCK Mùa Hè. Tôi cũng đã trò chuyện với các thành viên trong đội hình của T1, họ đều hào hứng với meta mới và đã sẵn sàng cho mùa hè.

Tuyển thủ xuất sắc nhất mùa xuân?

Tôi nghĩ Keria là người xứng đáng nhất. Chúng ta đều biết cậu ấy rất giỏi, và cậu ấy đã chứng minh thực lực của mình và thi đấu cực kỳ ổn định. Bản thân tôi tin rằng, Keria là hỗ trợ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Về đội hình 10 người

Trước khi bắt đầu mùa xuân, Daeny đã dự đoán chính xác những gì đã xảy ra, rằng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải ở Top 3-4. Cậu ấy biết Faker cần thêm thời gian khi mùa giải bắt đầu sớm 3 tuần. Điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi không tin tưởng vào các thành viên của T1, nhưng vào thời điểm đó, đội hình chúng tôi chưa thể bắt kịp với sự thay đổi của meta. 

Cũng như giai đoạn cuối của mùa xuân, chúng tôi sẽ hướng tới một đội hình ổn định hơn ở LCK Mùa Hè. Daeny đã cố gắng hết sức để tạo điều kiện cho tất cả các thành viên có cơ hội được thử sức. Việc nắm bắt các tuyển thủ thi đấu như thế nào là rất quan trọng, đặc biệt là với đội hình 10 người, chúng tôi không muốn bỏ lại ai ở phía sau và Daeny đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

T1 sẽ thi đấu với một đội hình chính tại LCK Mùa hè 2021

Khi bước vào Playoffs, chúng tôi thi đấu với một đội hình nhất quán hơn. Đơn giản thôi, chúng tôi chỉ có thể đưa 7 tuyển thủ tới CKTG, thế nên các bạn có thể nhìn nhận rằng sẽ có ít sự thay đổi hơn trong mùa giải tới. Điều này không đồng nghĩa với việc các tuyển thủ dự bị không còn cơ hội thi đấu, nhưng những thành viên trong đội hình xuất phát gần như sẽ được ấn định.