LMHT: Game thủ bất ngờ phát hiện mẹo “bám đuôi” kẻ địch nhờ chiêu Q của Warwick

Game thủ mới đây vừa phát hiện ra tương tác đặc biệt của Warwick khi có thể tận dụng chiêu Q của mình để đuổi theo kẻ địch.

Với hơn 150 vị tướng khác nhau và sở hữu bộ kĩ năng riêng biệt, việc xuất hiện những tương tác đặc biệt giữa những vị tướng này là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi trong Liên Minh Huyền Thoại. Đa số những tương tác dị đều sẽ bị Riot Games loại bỏ khỏi trò chơi, tuy nhiên người chơi vẫn luôn bằng một cách nào đó tìm ra những tương tác đặc biệt.

Mới đây, cộng đồng Reddit đã truyền tay nhau về một đoạn video cho thấy tương tác đặc biệt giữa Warwick và Tahm Kench. Cụ thể, khi Warwick sử dụng Q – Cắn Xé của mình, hắn sẽ xồ tới cắn mục tiêu và gây sát thương theo máu tối đa của kẻ địch. Trong tình huống này, Warwick đã sử dụng Q ngay khi Tahm Kench kích hoạt W để chạy trốn, chính vì vậy Warwick có thể “bám đuôi” theo kẻ địch và nhanh chóng có được mạng hạ gục.

The very best Warwick Q of my life from warwickmains

Đây dường như là một tương tác có thể đã tồn tại từ lâu trong Liên Minh Huyền Thoại, và cũng có thể là một trick được những người chơi Warwick tận dụng để truy đuổi theo kẻ địch. Một số ý kiến cho biết tương tác này còn có thể xảy ra với những chiêu cuối của Shen, Twisted Fated hay Nocturne.

LMHT: Game thủ bất ngờ phát hiện mẹo

Nhiều khả năng chiêu Q của Warwick sở hữu cơ chế khóa mục tiêu khi kích hoạt, chính vì vậy nếu canh thời điểm sử dụng ngay khi đối thủ vừa dịch chuyển bằng kĩ năng, Warwick hoàn toàn có thể bám đuổi theo tương tự như cơ chế chiêu E của Akali.

LMHT: Tương tác đặc biệt của Renata khiến Pyke “biếu không” tiền thưởng cho đối thủ
LMHT: Tương tác đặc biệt của Renata khiến Pyke “biếu không” tiền thưởng cho đối thủ
Game thủ mới đây lại tiếp tục phát hiện ra tương tác đặc biệt với chiêu cuối của Renata, và nạn nhân lần này không ai khác chính là Pyke.

Không rõ liệu Riot có “can thiệp” để loại bỏ tương tác đặc biệt này trong thời gian tới hay không, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại người chơi hoàn toàn có thể tận dụng như là một mẹo khi chơi Warwick để có thể bám đuổi mục tiêu một cách hiệu quả hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?