Tìm ra tên ingame LMHT Karik, dân tình đồng loạt gọi tên Miu Lê chỉ vì lý do này!

Vừa cán mốc Đại Cao Thủ trong LMHT, Karik đã khoe khéo thành tích này nhưng đã cẩn thận che đi tên ingame của mình. Dù vậy, nhiều game thủ đã lập tức phát hiện điều bất thường.

Mới đây, Karik đã khiến người hâm mộ được phen bất ngờ khi khoe trên Facebook cá nhân đã chính thức cán mốc rank Đại Cao Thủ - bậc rank cực kỳ khó và chỉ xếp sau mức cao nhất của LMHT là Thách Đấu. Đây chính là mức rank cao nhất mà nam rapper từng đạt được và là minh chứng cho thấy trình độ chơi game không phải dạng vừa.

Tìm ra tên ingame LMHT Karik, dân tình đồng loạt gọi tên Miu Lê chỉ vì lý do này! - Ảnh 1.

Karik khoe đã lên Đại Cao Thủ trong LMHT

Ngoài ra, nam rapper cũng khéo léo che lại tên ingame của mình để tránh các trường hợp bị camp hoặc phá game vốn rất thường xảy ra ở rank Việt. Tuy nhiên một số game thủ đã ngay lập tức soi ra tên tài khoản này chính là "KrzG BÉ BỰ". Điều này khiến dân tình đồng loạt gọi tên Anh Nhật Lê (Miu Lê) rần rần.

Tìm ra tên ingame LMHT Karik, dân tình đồng loạt gọi tên Miu Lê chỉ vì lý do này! - Ảnh 2.

Tên ingame "KrzG BÉ BỰ" khiến dân tình nghĩ ngay đến Miu Lê

Tìm ra tên ingame LMHT Karik, dân tình đồng loạt gọi tên Miu Lê chỉ vì lý do này! - Ảnh 3.

Ngoài việc trầm trồ về mức rank của Karik, không ít game thủ cũng gọi tên Miu Lê khi soi ra tên ingame của nam rapper

Miu Lê được biết đến là một trong những sao nữ Vbiz vừa xinh đẹp, vừa tài năng. Sau khi được Karik nhận là crush, cả hai được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình. Đặc biệt, thời gian gần đây cả 2 tương tác cùng nhau ngập tràn hint, cùng với đó là tên ingame của Karik giống như ghép lại nickname của 2 người - điều mà các nam game thủ rất thường làm khi có người yêu càng khiến dân mạng tin tưởng để tiếp tục đẩy thuyền mạnh tay.

Tìm ra tên ingame LMHT Karik, dân tình đồng loạt gọi tên Miu Lê chỉ vì lý do này! - Ảnh 4.

Miu Lê và Karik đều là những ca sĩ tài năng của showbiz Việt và được dân tình đẩy thuyền mạnh tay

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất thì Karik đã đổi lại tên ingame khác. Liệu nam rapper này sợ rằng mình sẽ bị "camp sấp mặt" và muốn được chơi game an toàn hay bị dòm ngó về cái tên khá nhạy cảm đã được dân tình biết được?

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/tim-ra-ten-ingame-lmht-karik-dan-tinh-dong-loat-goi-ten-miu-le-chi-vi-ly-do-nay-20220321084729907.chn