T1 hoàn tất chuỗi 18 trận bất bại, lập thêm hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Không chỉ phá kỷ lục của chính mình trong quá khứ, T1 ở LCK Mùa Xuân 2022 còn thiết lập thêm nhiều thành tích ấn tượng khác.

Với chiến thắng 2-0 trước DRX, T1 chính thức khép lại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022 với 18 trận toàn thắng. Đây là thành tích ấn tượng nhất mà một đội tuyển LMHT Hàn Quốc đạt được trong lịch sử.

Nếu tính rộng ra trên bình diện quốc tế, cũng không có nhiều những đội tuyển từng giữ được chuỗi thắng nhiều như vậy. FNATIC cũng từng có 15 trận bất bại ở LCS EU 2015 nhưng đó là các trận BO1, trong khi GAM ở VCS Mùa Xuân 2017 cũng bất bại vòng bảng nhưng đội tuyển của Việt Nam chỉ thi đấu 12 trận.

T1 đang hướng tới mùa giải vô địch với thành tích bất bại

Ngoài kỷ lục tập thể của T1, Faker và đồng đội cũng tạo nên nhiều cột mốc đáng nhớ với những thành tích cá nhân trước nay chưa từng có. Tiêu biểu như việc Faker vượt mốc 2500 mạng hạ gục ở LCK hay mới đây nhất là việc sử dụng tới 75 vị tướng khác nhau ở Đường Giữa kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Trong khi đó, bộ đôi Đường Dưới Gumayusi và Keria cũng lần lượt vượt qua những người đàn anh để trở thành Xạ Thủ có nhiều mạng nhất trong một mùa (219 mạng) và người có nhiều điểm hỗ trợ nhất (462 mạng).

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Cộng đồng phấn khích khi Ngài Morgan đã chọn xong “nạn nhân” ở playoffs

Lịch thi đấu vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2022

Với phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại, T1 đang có cơ hội cao để giành chức vô địch LCK sau 3 mùa giải đồng thời giành quyền tham dự MSI 2022, dự kiến được tổ chức tại sân nhà Hàn Quốc. Với vị trí đầu bảng, T1 sẽ có mặt sẵn ở vòng Bán kết và được quyền chọn lựa đối thủ trong 2 đội chiến thắng ở vòng 1. Trận Bán kết của T1 sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 26/3, theo giờ Việt Nam.