VCT Stage 1: APAC Challengers – Niềm tin dành trọn cho Cerberus Esports

Vòng bảng VCT Stage 1: APAC Challengers đã sắp đến hồi kết, hãy cùng Mọt Game đánh giá về cơ hội của 2 đại diện của Valorant Việt Nam nhé!

Fancy United không thể vượt qua bảng tử thần

Dù đã đạt được chuỗi thắng ấn tượng trong vòng play-in trước đó, nhưng FU lại quá đen đủi khi phải chạm mặt Paper Rex ở ngay trận đấu đầu tiên. Với một trình độ và bản lĩnh vượt trội hơn hẳn, khủng long giấy đã hủy diệt đội tuyển của chúng ta 2-0 với thế trận áp đảo. Như vậy, Fancy đã bị đẩy xuống nhánh thua để đối mặt với Bonkers.

Highlights Fancy United vs. Bonkers

Để nói về Bonkers, đây là một team mix mới thành lập và đại diện cho khu vực Châu Đại Dương. Dù chỉ là những mảnh ghép tạm bợ nhưng Bonkers lại hoàn toàn lấn lướt đương kim á quân VCT Vietnam về mặt kĩ năng aim.

Bên cạnh đó tình trạng sức khỏe cũng làm ảnh hưởng lớn đến FU khi đội có tuyển thủ mắc Covid-19. Dù đã cố gắng hơn tại map 2 Haven và có một thế trận tốt hơn nhưng Fancy cũng chỉ kéo map đấu đến tỉ số 10-13 và chịu thất bại trong cuộc.

VCT Stage 1: APAC Challengers - Niềm tin dành trọn cho Cerberus Esports
Lời xin lỗi trên Fanpage của Fancy United

Như vậy, với cả 2 trận thua tại bảng B cánh cửa đến vòng chung kết của Fancy United đã khép lại. Có lẽ những chàng trai trẻ của chúng ta cần thêm thời gian để trau dồi kinh nghiệm thi đấu cũng như giữ được cái đầu lạnh trước những tình huống khó khăn. GG Fancy United, các bạn đã làm tốt rồi!

Cerberus Esports tiến vào trận play-off bảng A

Sau khi vấp ngã trước Made In Thailand, thần khuyển cần thắng No Namer và họ đã làm điều này bằng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Khởi đầu kèo BO3 với một kèo đầu được đánh giá cửa trên, CES lại bị choáng ngợp trước sức trẻ của đại diện Singapore. Tuyển thủ Zerra của No Namer chơi Jett quá đỉnh và đã mang lại chiến thắng 13-8 cho đội bạn.

VCT Stage 1: APAC Challengers - Niềm tin dành trọn cho Cerberus Esports
Tổng kết KDA map 1

Sau khởi đầu không suôn sẻ, CES vùng lên dẫn trước tại map Icebox nhưng lại không duy trì được lâu. Là một bản đồ khá yếu của mình, CES đã dần lộ rõ điểm yếu này nhưng cuối cùng cũng kết thúc map trước lượt OT nhờ tạo ra cách biệt đủ tốt. Thắng nghẹt thở 13-11, trận đấu sẽ được đưa vào map đấu quyết định Haven.

VCT Stage 1: APAC Challengers - Niềm tin dành trọn cho Cerberus Esports
Tổng kết KDA map 2

Về với bản đồ tủ Haven, thần khuyển đã không ngần ngại đè bẹp No Namer và nếu khéo léo hơn một chút họ hoàn toàn có thể thắng trắng 13-0. Chỉ để lọt 1 round đấu cho đối thủ, map thắng thuyết phục này đánh dầu màn trình diễn siêu hạng của Lok1 khi anh này có những tình huống clutch liên tục. Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực của Cerberus.

Như vậy, CES đã lọt vào trận playoff bảng A. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội thắng trong kèo đấu MiTH và Boom Esports, đây đều là 2 thứ thách rất khó khăn. Sẽ không còn cách nào khác, CES buộc phải thắng để có một tấm vé đi tiếp.

Xem lại VCT Stage 1: APAC Challengers ngày 18/3

Hãy cùng Kênh Tin Game đón xem trận playoff của Cerberus Esports vào 10h30 ngày Chủ nhật 20/3 và cổ vũ cho đại diện cuối cùng của Valorant Việt Nam thi đấu tại VCT Stage 1: APAC Challengers nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?