Nhà vua MSI 2021 bất ngờ khen Faker

Xiaohu, người từng lên ngôi MSI 2021 đã có những phát ngôn bất ngờ về người đồng nghiệp ở khu vực đối thủ, Faker.

RNG được xem như con cưng của cổ động viên LMHT đất nước tỷ dân ở LPL mùa Xuân 2022. Bởi lẽ, đội hiện sở hữu ngôi vương MSI 2021. Quan trọng, các ngôi sao của RNG đều mang quốc tịch Trung Quốc.

Nhà vua MSI 2021 bất ngờ khen Faker

Hiện tại, càng về chặng đường cuối, đương kim vô địch thế giới càng thể hiện bộ mặt xuất sắc. Họ từng bước giành lấy vị trí số 2 của WBG. Không những vậy, các thành viên còn chơi ăn ý, thuần thục hơn. Trong đó, Xiaohu được xem như chìa khóa chủ chốt giúp RNG bùng nổ.

Gần đây, Xiaohu rất chịu khó trò chuyện cùng cổ động viên trên livestream. Theo đó, ngôi sao 24 tuổi bất ngờ tâm sự về thời điểm giải nghệ. Nhà vua MSI 2021 chia sẻ bản thân không đủ sức chiến đấu tới tuổi 30. Đồng thời, anh còn dành lời khen tặng cho Faker.

“Tôi nghĩ Faker có thể thi đấu đến năm 30 tuổi. Thật sự, anh có đủ khả năng làm như vậy. Thế nhưng, tôi thì không. Một người khỏe mạnh thì mới có thể chơi game được. Điều gì đến cũng sẽ đến thôi. Tôi sớm nói vấn đề này nhưng chưa phải hôm nay”, Xiaohu chia sẻ.

Nhà vua MSI 2021 bất ngờ khen Faker

Xiaohu không phải huyền thoại duy nhất, hay vĩ đại nhất với giới LMHT Trung Quốc. Thế nhưng, anh đóng góp không ít cho vinh quang nước nhà. Đặc biệt, tài năng của ngôi sao 24 tuổi cũng rất khác biệt.

Đường giữa RNG có thể chơi tốt ở đường giữa lẫn đường trên. Hay đúng hơn, khi chuyển lên top, anh giúp đội nhà lên ngôi vô địch LPL mùa Xuân 2021 lẫn MSI năm đó. Vì vậy, cổ động viên rất yêu mến Xiaohu. Và hiển nhiên, họ không hy vọng anh sớm rời xa con đường thi đấu chuyên nghiệp.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?