LMHT: Game thủ phát hiện ra khả năng “dịch chuyển” cực bá của Yone nhờ lỗi game

Game thủ mới đây vừa phát hiện ra khả năng dịch chuyển trên toàn bản đồ cực kì đặc biệt của vị tướng Yone nhờ lỗi game khó chịu.

Trong một vài phiên bản gần đây, Riot đang để cho lỗi game tồn tại khá nhiều khiến người chơi không khỏi khó chịu. Sau lỗi game khiến Caitlyn không thể gây damage bằng chiêu Q thì mới đây, Yone được game thủ phát hiện đang sở hữu khả năng dịch chuyển cực kì đặc biệt.

Mới đây, thánh bug Vandiril đã đăng tải đoạn video cho thấy lỗi game xảy ra với chiêu E – Xuất Hồn của Yone. Cụ thể, khi vị tướng này sử dụng E và bị hạ gục ngay sau đó thì trạng thái linh hồn của Yone không hề biến mất mà vẫn tiếp tục tồn tại. Điều này giúp Yone sau khi hồi sinh có thể tái kích hoạt chiêu thức và trở về đúng vị trí đã “nằm xuống” trước đó.

Khả năng “đặc biệt” này của Yone có thể xem như là một phép bổ trợ thứ 3 của vị tướng này khi có thể dịch chuyển từ căn cứ ra bất cứ địa điểm nào trên bản đồ, miễn là Yone vừa bị hạ gục ở vị trí đó và kịp kích hoạt chiêu E.

LMHT: “Ngàn năm cân bằng” của Riot khiến Caitlyn mất sạch damage Q 
LMHT: “Ngàn năm cân bằng” của Riot khiến Caitlyn mất sạch damage Q 
Sợ Caitlyn quá mạnh ở meta hiện tại, Riot Games quyết định biến chiêu Q của cô nàng trở thành “phế phẩm” với tương tác dị.

Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều người chơi đã bày tỏ sự không hài lòng với Riot Games khi để những lỗi game khó chịu này tồn tại và làm giảm trải nghiệm của game thủ. Trong một số tình huống giao tranh tổng dài hơi, lỗi game này hoàn toàn có thể giúp Yone quay trở lại giao tranh một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng đến phép bổ trợ Dịch Chuyển.

LMHT: Game thủ phát hiện ra khả năng

Hi vọng rằng sau khi đoạn video được đăng tải, đội ngũ của Riot sẽ nhanh chóng đưa ra những động thái nhằm khắc phục tình trạng trên. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?