LMHT: Gen.G Peanut thẳng thắn khen ngợi các tuyển thủ Đi Rừng của khu vực LPL

Tuyển thủ Đi Rừng của Gen.G Peanut mới đây đã có những nhận định vô cùng thú vị về sự khác biệt giữa phong cách đi rừng của LCK và LPL.

Mới đây trong một bài phỏng vấn với KORIZON Esports, Han “Peanut” Wang-ho đã có những nhận định vô cùng thú vị. Ngoài hàng loạt các câu hỏi liên quan đến ‘mối thù truyền kiếp’ giữa 2 khu vực hàng đầu nền LMHT thế giới là LCK (Hàn) và LPL (Trung), anh chàng không ngần ngại đưa ra ý kiến cá nhân về phong cách thi đấu cũng như sự khác biệt giữa những tuyển thủ Đi Rừng của 2 khu vực này.

Cụ thể, anh cho rằng “những tuyển thủ thuộc những đội tuyển top trên của BXH LPL thực sự rất giỏi”. Những cái tên như Tian, Kanavi, Karsa, Wei hay Jiejie… đều có phong cách thi đấu vô cùng đặc trưng.

“Mỗi người đi rừng ở khu vực LPL đều có một cá tinh và phong cách thi đấu vô cùng đặc trưng”. – Peanut nhận định trong một buổi phỏng vấn. Anh còn chỉ ra rằng, bỏ qua yếu tố các đội tuyển đó có thuộc nhóm trên hoặc dưới của BHX, các người chơi Đi Rừng ở Trung Quốc luôn thể hiện một bản sắc rất riêng. Điều này đồng nghĩa với việc “sẽ có một sự khác biệt vô cùng lớn trong phong cách Đi Rừng ở 2 khu vực LPL và LCK”. 

LMHT: Gen.G Peanut thẳng thắn khen ngợi các tuyển thủ Đi Rừng của khu vực LPL

Thật vậy, nếu xét theo phong cách thi đấu, LPL có lối đánh ‘khát máu’ hơn hẳn. Và đa số những pha phát động giao tranh ở khu vực này thường sẽ xuất hiện từ khu vực rừng. Nhưng nói thế cũng không có nghĩa là LCK tệ ở khoản Đi Rừng, chỉ là đối với vị trí một jungler như Peanut – người đã từng có kinh nghiệm thi đấu ở cả 2 giải đấu lớn nhất của Hàn và Trung, những nhận định của anh cũng có phần phản ánh chính xác những gì hiện tại đang diễn ra ở 2 khu vực này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame