LMHT: Gen.G Ruler cho rằng, Zeri vẫn cần giảm sức mạnh nhiều hơn nữa

Phải cần bao nhiêu đợt giảm sức mạnh nữa để có thể cân bằng được Zeri, vị tướng đang được mệnh danh là phiên bản mới của 'Akacua' huyền thoại?

Quay trở lại thời điểm đầu năm 2022 khi mới được ra mắt với tư cách là một xạ thủ có lối chơi hoàn toàn mới của LMHT, Zeri đã vấp phải nhiều sự nghi ngờ của giới game thủ. Rất nhiều đoạn clip cho thấy, Zeri không thể gây sát thương một cách đều đặn như các xạ thủ truyền thống khác. Tuy nhiên khi người ta dần tìm ra được một set trang bị phù hợp, lúc đó chính là thời khắc tạo nên một con ‘quái vật’ không thể kiểm soát mới của LMHT.

LMHT: Gen.G Ruler cho rằng, Zeri vẫn cần giảm sức mạnh nhiều hơn nữa

Ra mắt chưa được 1 năm, Zeri đã trải qua tổng cộng…12 đợt giảm sức mạnh xuyên suốt 9 bản cập nhật (kể cả hotfix). Tuy nhiên dù cho có giảm sức mạnh đến bao nhiêu thì Zeri vẫn đang là Xạ Thủ có thể nói là mạnh ở ở giai đoạn hiện tại. Nói không ngoa khi đây chính là phiên bản ‘2.0’ của Akali – một cái tên cũng tốn không biết bao công sức để cân bằng của đội ngũ thiết kế.

Sự ‘bá đạo’ của Zeri chưa dừng lại ở đó. Mới đây, Ruler – Xạ Thủ của Gen.G đã lên tiếng rằng, dù cho có chỉnh sửa thế nào thì Zeri vẫn đang quá OP. Đặc biệt là ở khả năng cấu rỉa nhờ kỹ năng W. Và đây chính là con bài đã giúp Ruler có thể giành chiến thắng trước DK ở loạt trận vừa rồi.

LMHT: Gen.G Ruler cho rằng, Zeri vẫn cần giảm sức mạnh nhiều hơn nữa

“Thực sự, chúng tôi (Gen.G) đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với DK ở cả 3 ván đấu. Ở ván 3, chúng tôi nghĩ rằng mình có thể tận dụng lợi thế cấu rỉa bằng W của Zeri trước các pha giao tranh. Và nó đã thực sự hiệu nghiệm. Kỹ năng này đang quá ‘lỗi’ và cần phải được giảm sức mạnh thêm trong tương lai.”

LMHT: Gen.G Ruler cho rằng, Zeri vẫn cần giảm sức mạnh nhiều hơn nữa

Cho những ai chưa biết, kỹ năng W của Zeri gây sát thương phép tỉ lệ với 130% sức mạnh công kích và sẽ gây sát thương chí mạng khi bắn xuyên qua các công trình. Điều này khiến cho lối lên trang bị thuần vật lí để tối ưu lượng sát thương đầu ra từ các đòn đánh thường nhưng vẫn đảm bảo khả năng cấu rỉa cực kỳ kinh khủng và có lượng sát thương AP còn nhiều hơn cả các pháp sư truyền thống.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame