LMHT: Gumayusi ngỡ ngàng khi phát hiện Faker là “bậc trên” của mình

Vừa về nhà ăn Tết, Gumayusi phát hiện một sự thật chấn động khi “sếp” Faker còn là vai chú trong dòng họ của mình.

Gumayusi không chỉ nổi tiếng về tài năng xạ thủ bậc nhất của T1 với những màn gánh đội trong LCK mùa Xuân 2022. Anh còn được biết đến là người duy nhất dám “giỡn mặt” với chủ tịch Faker lừng danh. Không ít lần chúng ta chứng kiến được màn bóc phốt đi vào lòng người của Gumayusi khiến đàn anh không ngừng “cứng họng.

LMHT: Gumayusi ngỡ ngàng khi phát hiện Faker là “bậc trên” của mình

Ấy vậy mà khi về nhà ăn Tết, anh chàng đã phát hiện ra một sự thật chấn động về dòng họ nhà mình. Gumayusi đã nói cụ thể trên stream rằng:

“Hồi Tết Nguyên Đán vừa rồi, tôi mới phát hiện ra một sự thật động trời. Tôi về đến nhà và thấy mọi người đang xem cây gia phả, tò mò ngồi xem cùng thì mới thấy có tên của anh Sang-hyeok, mà lại còn là chi trên của tôi nữa. Tôi mới hỏi bố thì hóa ra đúng là cái ông có nick-name Faker đấy thật. Anh ấy thuộc thế hệ thứ 38 của dòng họ, trong khi tôi thuộc thế hệ thứ 39” ( Thực ra Faker thuộc lứa thứ 39 còn Gumayusi thuộc lứa thứ 40).

“Hèn chi anh ấy và bố tôi đều trùng tên đệm, anh ấy là Lee Sang-hyeok, còn bố tôi cũng là Lee Sang-xxx luôn, anh Faker gọi bố tôi là anh họ, hóa ra ông anh này vốn dĩ là chú họ của tôi đấy các bờ-rô ạ. Tôi mới gọi KaKaoTalk cho anh Faker, thì hóa ra ổng biết lâu rồi, anh ấy còn hẹn Tết Trung thu sẽ qua thăm nhà tôi nữa.”

LMHT: Gumayusi ngỡ ngàng khi phát hiện Faker là “bậc trên” của mình

Tưởng rằng Gumayusi sẽ phải cẩn thận hơn trong cách cư xử khi biết được rằng Faker là họ hàng thuộc bậc trên của mình. Thế nhưng, sau phút chia sẻ ấy, anh chàng đã không quên “nhiệm vụ” khịa đàn anh Faker của mình như mọi khi: “Ổng biết tôi là cháu họ từ lâu mà vẫn bắt tôi gọi là huyng, chắc ám ảnh tuổi già đó.”

LMHT: Gumayusi ngỡ ngàng khi phát hiện Faker là “bậc trên” của mình

Qua câu chuyện này, người hâm mộ quốc tế được dịp cười ngả nghiêng trước cặp đôi chú cháu “có một không hai” này. Quả thật, Faker vẫn là một tượng đài bất diệt trong suốt bao năm “lăn lộn” ở Đấu Trường Công Lý. Việc “ám ảnh tuổi già” khi muốn mình được trẻ mãi để giữ vững phong độ như thuở ban đầu của Faker là điều dễ hiểu.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?