LMHT: Hé lộ chân tướng Norra – Chủ Nhân của Yuumi

Chân tướng của Norra - Chủ nhân của cô mèo Yuumi mới đây đã chính thức được Riot hé lộ đến với cộng đồng game thủ.

Ngay khi Riot giới thiệu về vị tướng Yordle tiếp theo xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại, mọi sự chú ý của game thủ đã đặt vào Norra – Nhân vật được giới thiệu là chủ nhân của Yuumi. Tuy nhiên ngay sau đó, Riot đã khiến người chơi bất ngờ khi giới thiệu Vex là vị tướng được ra mắt chứ không phải Norra như nhiều người đồn đoán trước đó.

LMHT: Hé lộ chân tướng Norra - Chủ Nhân của Yuumi

Dù vậy thì mới đây, chân tướng cũng như tạo hình của Norra cũng đã được Riot Games hé lộ. Theo đó, đây sẽ là vị tướng độc quyền trong Huyền Thoại Runeterra – Tựa game thẻ bài của Riot. Sự xuất hiện của Norra sẽ tương đồng với Silco trong ĐTCL mùa 6 khi đây đều là những vị tướng độc quyền và chưa từng xuất hiện trước đó trong LMHT.

Theo mô tả, Norra là vị tướng xuất thân từ thành phố Bandle – Vùng đất khắc nghiệt tại Runeterra và là nơi sinh sống của những sinh vật bé nhỏ nhưng sở hữu khả năng sử dụng phép thuật vô cùng đáng sợ. Trong đó, Norra là người am hiểu về các cổng dịch chuyển không gian, giúp cô có thể triệu hồi những sinh vật từ những vùng đất xa xôi khác.

Dù là vị tướng độc quyền trong Huyền Thoại Runeterra nhưng Norra thực chất đã xuất hiện trong cốt truyện Liên Minh Huyền Thoại suốt 3 năm. Thực chất, Norra chính là chủ nhân của Yuumi, và cô mèo đóng vai trò là người bạn đồng hành cũng như người bảo vệ cho chủ nhân. Cuốn sách của Yuumi chính là công cụ để Norra mở cổng dịch chuyển, giúp cả hai có thể ngao du đến những vùng đất mới.

LMHT: Hé lộ chân tướng Norra - Chủ Nhân của Yuumi

Tuy nhiên, trong một lần khám phá cổng dịch chuyển mà không có Yuumi, Norra đã không thể tái kích hoạt cổng dịch chuyển để trở về. Để rồi, Yuumi phải nhờ cậy vào cuốn sách mà cô gọi là “Book” để tìm câu trả lời về chủ nhân của mình, cũng như rong ruổi khắp Runeterra để tìm kiếm cô. Lần xuất hiện này của Norra trong Huyền Thoại Runeterra cũng đánh dấu sự tái ngộ của bộ đôi này sau khoảng thời gian xa cách.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!