ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.1

Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu những đội hình mạnh nhất dễ sử dụng nhất để leo rank hiệu quả trong ĐTCL Mùa 5.5.

Dù chỉ mới là giai đoạn đầu mùa giải nhưng Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5 được đánh giá là 1 mùa khá cân bằng từ tộc/hệ cho đến các tướng chủ lực, có rất nhiều đội hình mạnh thú vị cùng lối chơi đa dạng đã được xây dựng. Hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 đội hình mạnh nhất để leo rank nhanh chóng trong mùa giải mới.

Lucian Pháo Thủ

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 - P.1

Lucian Pháo Thủ là một đội hình vô cùng hot luôn bị tranh giành trong các trận đấu. Với chủ lực chính là Lucian, hắn ta có khả năng lả lướt bắn lọt khe tiêu diệt nhanh chủ lực tuyến sau của đối thủ và cũng được đánh giá là có phần nhỉnh hơn các tướng chủ lực có giá 4 vàng khác.

Ngoài đội hình trên các bạn cũng có thể xây dựng đội hình Lucian với 6 vệ Binh cũng rất mạnh thậm chí sẽ còn mạnh hơn nếu có Akshan trong đội hình, hãy kết hợp đội hình linh hoạt trong từng trận đấu để cảm nhận hết sức mạnh của Lucian carry. Bởi vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi anh chàng này sẽ là đội hình đầu tiên có tên trong danh sách này.

Miss Fotune Suy Vong

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 - P.1

Đội hình thứ 2 được giới thiệu sẽ là Miss Fotune cưỡi ngựa, có lẽ bất cứ cờ thủ nào cũng từng rất ức chế với vị tướng Hecarim này khi lên 3 sao với 3 trang bị trấn phái thì gần như là bất tử kết hợp thêm cô nàng Miss Fortune thoải mái xả sát thương thì rất khó có đối thủ nào còn sống sót. Nếu bạn muốn chơi đội hình nãy hãy ưu tiên chơi chuỗi thua để đảm bảo có nhiều lợi tức cùng những trang bị trấn phái cho Hecarim cùng Miss Fortune nhé, nhớ check lobby cẩn thận vì đây là đội hình có tỉ lệ tranh giành cao nhất hiện nay.

ĐTCL Mùa 5.5: ‘Thanh trừng’ đối thủ dễ như bỡn cùng Lucian Pháo Thủ
ĐTCL Mùa 5.5: ‘Thanh trừng’ đối thủ dễ như bỡn cùng Lucian Pháo Thủ
Lucian Pháo Thủ là một trong những đội hình mạnh nhưng có lối xây dựng và vận hành khá đơn giản rất hiệu quả để bạn leo rank.

Fiddlesticks Thây Ma

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 - P.1

Sau đợt hot fix vừa rồi Thây Ma tưởng chừng như sẽ không còn chỗ đứng trong meta nhưng có lẽ là do các bạn chưa thử qua đội hình này với lối xây dựng và sử dụng trang bị mới.Thây Ma giờ đây sẽ đóng vai trò thuần là chống chịu cho đội hình, hãy chọn ghép các trang bị chống chịu sớm cho 3 tướng Thây Ma là Áo Choàng Gai, Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng là đủ gánh bạn qua giai đoạn đầu trận rất dễ dàng.

Cuối trận Fiddlesticks sẽ là tướng gây sát thương chính cho đội hình nhờ có Tà Thần các bạn có thể thoải mái ghép cả 3 trang bị sát thương mà không quá lo Fiddlesticks sẽ bị sốc chết mà chưa dùng kỹ năng. Ngoài Fiddlesticks thì Vel’koz cùng Gwen cũng có khả năng gây một lướng lớn sát thương khi có trang bị thích hợp.

Soraka Tái Tạo Chiến Binh

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 - P.1

Soraka tiếp tục được xuất hiện ở mùa giải mới và các cờ thủ đã nhanh chóng xây dựng một đội hình với Soraka là chủ lực, đây là một đội hình khá đơn giản dễ chơi dễ trúng thưởng các tướng hầu hết đều có giá 2, 3 vàng. Cũng như đội hình Miss Fortune bạn nên chơi chuỗi thua để có nhiều lợi tức và trang bị đẹp nhất cho đội hình. Nên slowroll ở cấp 6 để dát vàng đội hình 2 vị tướng quan trọng nhất sẽ được ưu tiên lên 3 sao là Irelia và Soraka. Cuối trận các bạn có thể thêm Tái Tạo hoặc Bí Ẩn tùy theo từng trận đấu.

ĐTCL Mùa 5.5 Top những đội hình giữ máu cực tốt đầu game – P.2
ĐTCL Mùa 5.5 Top những đội hình giữ máu cực tốt đầu game – P.2
ĐTCL mùa 5.5 đã cập bến máy chủ Việt Nam với nhiều thay đổi lớn, hãy cũng Kênh Tin Game điểm qua những đội hình giữ máu tốt ở phiên bản này.

Tristana Ác Quỷ Pháo Thủ

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 - P.1

Tristana đến với mùa 5.5 trong tộc Ác Quỷ hệ Pháo Thủ tưởng chừng như đây sẽ chỉ là một vị tướng kích hệ có giá 2 vàng. Nhưng cô đã gây tiếng vang lớn nhờ lượng tốc độ đánh lớn từ Ác Quỷ kết hợp cùng Pháo Thủ giúp cô nàng này có khả năng gây một lượng lớn sát thương khi trận đấu kéo dài. Chưa kể kỹ năng bay nhảy cũng cho phép cô ta có thể tránh được sát thủ và ám sát chủ lực tuyến sau của đối thủ rất tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ cần sắp xếp cô nàng Tristana cẩn thận để không có những pha nhảy hứng trọn dame của chủ lực đối phương.

Tổng kết

Trên đây là 5 đội hình rất mạnh được các cờ thủ rank Cao Thủ – Thách Đấu sử dụng rất nhiều để leo rank, các bạn nên tập chơi thử tất cả các đội hình để linh hoạt hơn trong việc xoay chuyển giữ các đội hình khi sử dùng cùng trang bị. Sẽ tiếp tục có phần 2 các bạn hãy theo dõi đón đọc nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.