LMHT: Lucian Triệu Hồi Aery đang làm mưa làm gió tại rank Hàn

Trong bản cập nhật 11.15 này, các cao thủ Hàn Quốc đã tận dụng triệt để điểm ngọc Triệu Hồi Aery cho Lucian.

Dù đã xuất hiện trước đấy một thời gian ngắn nhưng có lẽ độ hiểu quả của Lucian Triệu Hồi Aery được thấy rõ nhất qua con Lucian Aery đi mid của Showmaker trong trận đấu của Damwon Kia tuần vừa qua. Các cao thủ Đường Giữa dần dần phát hiện ra tiềm năng và tối ưu hoá con bài này qua từng trận đấu.

LMHT: Lucian Triệu Hồi Aery đang làm mưa làm gió tại rank Hàn
Ảnh từ u.gg

Lucian truyền thống Sẵn Sàng Tấn Công với lối lên đồ chí mạng, cung cấp cho anh ta sát thương nhiều về cuối game. Nhưng một số thay đổi gần đây khiến DK Showmaker và các cao thủ khác nhận ra rằng Triệu Hồi Aery có vẻ hợp với Lucian hơn là Sẵn Sàng Tấn Công. Vậy nguồn sức mạnh của Lucian Triệu Hồi Aery đến từ đâu?

Nếu là chơi đã có kinh nghiệm với Lucian từ trước, bạn có thể dễ dàng nhận ra tầm đánh của anh chàng này khá ngắn. Vì thế, tuy là một quân bài rất mạnh ở thời điểm hiện tại nhưng nếu gặp phải đối thủ pick sau và duy trì lối đánh farm hoà, sẽ rất khó cho Lucian tiếp cận đủ để kích hoạt Sẵn Sàng Tấn Công. Lúc này, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn sang “Triệu Hồi Aery”, khả năng kích hoạt đơn giản và cung cấp thêm một chút cấu rỉa sau mỗi cú Q hoặc W của Lucian.

LMHT: Lucian Triệu Hồi Aery đang làm mưa làm gió tại rank Hàn
Lucian vẫn là con bài cực mạnh ở Đường Giữa

Mục đích chính của lối chơi này đó là gây áp lực từ sớm và đều đặn hơn so với lối chơi Sẵn Sàng Tấn Công. Với lượng sát thương đáng kể sau mỗi lần cấu rỉa, Kẻ Thanh Trừng sẽ có thể lướt lên và trừng phạt team địch bất cứ lúc nào khi đã đạt level 6. Khi không còn quá chú trọng vào những đòn đánh tay, Lucian Triệu Hồi Aery sẽ ưu tiên cộng cho bản thân chỉ số sát lực hoặc xuyên giáp, Thần Kiếm Manamune cũng là một trang bị rất mạnh khi cung cấp năng lượng và sát thương dồi dào. Ngoài ra  Nguyệt Đao, Thương Phục Hận Serylda, Kiếm Ác Xà,… là những lựa chọn hàng đầu.

LMHT: Lucian Triệu Hồi Aery đang làm mưa làm gió tại rank Hàn
Bảng ngọc cho Lucian Triệu Hồi Aery

Cùng với nhanh Ma Thuật của Triệu Hồi Aery, hãy nhớ mang thêm điểm Dải Băng Năng Lượng cùng Thiêu Rụi để tối ưu hoá lượng sát thương mỗi lần cấu rỉa thành công. Với nhánh phụ, bạn hãy lấy Bước Chân Màu Nhiệm và Giao Hàng Bánh Quy để tăng khả năng trụ đường.

Chúc các bạn thành công với con bài Lucian Triệu Hồi Aery này nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.