LMHT: HLV Yuna cho biết BeanJ đã bỏ ăn nhiều ngày, tuyển thủ này có thực sự bị oan?

Cộng đồng LMHT Việt Nam đã bàn tán khá nhiều về những thông tin xoay quanh án phạt của cựu tuyển thủ Team Whales - BeanJ.

Cộng đồng LMHT Việt Nam đã bàn tán khá nhiều về những thông tin xoay quanh án phạt của cựu tuyển thủ Team Whales – BeanJ.

Sau khi Riot Games công bố án phạt chấn động cho hàng chục cái tên tại VCS, cộng đồng game thủ LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) khắp thế giới đều đã bàn tán xôn xao về vụ việc này. Trong số những cái tên lĩnh án phạt, có những tuyển thủ đưa ra phát ngôn gây sốc như F, nhưng cũng có những tuyển thủ im lặng thay vì đưa ra bất kỳ chia sẻ nào về án phạt.

Vụ việc của BeanJ đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt.

Vụ việc của BeanJ đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt.

Vào lúc này, cộng đồng game thủ Việt đã bàn tán khá nhiều về vụ việc của BeanJ – cựu tuyển thủ của Team Whales. Cụ thể hơn là khi chia sẻ một số câu chuyện về “bầy cá voi”, cựu HLV của đội tuyển này – Yuna đã tiết lộ về tình hình đáng lo ngại của BeanJ sau khi lĩnh án phạt.

“Anh Na (Yuna) mai hay mốt gì anh rảnh qua gaming house tâm sự nói chuyện với đậu (BeanJ) với, cô bếp nói ngày 10 nó về quê rồi. Cô khóc gọi em nói BeanJ bữa giờ bỏ ăn rồi nó nói nó từ bỏ gì nghe nản lắm. Được anh qua em với anh dắt nó ra ngoài nói chuyện cho đỡ.” – một thành viên của Team Whales nhắn tin cho HLV Yuna.

Đoạn tin nhắn được chia sẻ trong bài viết của HLV Yuna.

Đoạn tin nhắn được chia sẻ trong bài viết của HLV Yuna.

Sau khi đoạn tin nhắn được HLV Yuna chia sẻ, anh đã khiến cộng đồng LMHT Việt Nam bàn tán khá nhiều về án phạt của BeanJ. Có người cho rằng tuyển thủ này đang bị phạt oan bởi Riot Games, cũng có ý kiến cho rằng BeanJ thực sự vi phạm luật thi đấu mới bị trừng phạt.

Đồng thời, có một số fan còn chỉ ra rằng HLV Ren – “thầy cũ” của BeanJ đã lên mạng xã hội chỉ trích các “học trò cũ” bị trừng phạt bởi Riot Games, nhưng HLV Ren lại không “dí” BeanJ. Thế nên nhiều fan cho rằng không chỉ HLV Yuna mà cả HLV Ren cũng tin tưởng BeanJ trong sạch.

Cộng đồng LMHT tranh luận về án phạt của BeanJ.

Cộng đồng LMHT tranh luận về án phạt của BeanJ.

Trên thực tế, trong quá khứ đã từng có vụ việc Riot Games đưa ra án phạt sai lầm cho một tuyển thủ VALORANT là Jay “sinatraa” Won, vụ việc này đã khiến “công ty làm phim” bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

Trở lại với LMHT, nếu không có gì thay đổi thì BeanJ vẫn sẽ phải lĩnh án phạt cấm thi đấu 3 năm cho đến mùa hè 2027.