Riot Mortdog úp mở về DTCL Mùa 12, Phép Thuật lên ngôi, Neeko hóa Cua?

Cuối tuần vừa rồi, Riot Mortdog đã tiết lộ về DTCL Mùa 12 với chủ đề chính là Phép Thuật, Neeko có khả năng biến hình thành Cua…

ĐTCL Mùa 11 cũng đã vượt qua được một khoảng thời gian tương đối dài và có lẽ các game thủ cũng đã phần nào nắm bắt mùa giải cũng như cảm thấy có đôi chút sự nhàm chán. Vì vậy nên những thông tin về DTCL Mùa 12 sẽ là tâm điểm sự chú ý và thông tin hot hit bậc nhất thời điểm hiện tại.

Và trong sự kiện của TFT cuối tuần vừa rồi, Riot Mortdog đã tham dự và chia sẻ về mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý khi Mùa 11 đã đi qua được nửa chặng đường. Những chia sẻ của Mortdog khi được host của chương trình đặt câu hỏi bật mí về ĐTCL Mùa 12 như sau:

“Những gì tôi có thể nói ở thời điểm hiện tại là nó sẽ là một mùa giải đậm chất “Phép Thuật”. Neeko sẽ trở lại và vị tướng này sẽ rất thú vị và có khả năng biết thành Cua kỳ cục tại đấu trường. Nó sẽ là điểm nhấn thú vị trong mùa giải sắp tới và gắn liền với chủ đề Phép Thuật.” – Mortdog chia sẻ

Có lẽ với tiết lộ này, DTCL Mùa 12 sẽ có những sự thay đổi thú vị và có thể là rất nhiều Phép Thuật, ma thuật và biến hình từ các vị tướng. Đương nhiên với chủ đề như vậy, các vị tướng SMPT có lẽ sẽ là tâm điểm. Một mùa giải đáng được mong chờ và hãy cũng chúng mình hóng những thông tin tiếp theo về mùa giải mới nhé.