LMHT: Hot girl Ji Hyun An gia nhập GEN trước thềm LCK Mùa Xuân 2023

Một trong những hot girl đình đám làng thể thao Hàn Quốc - Ji Hyun An đã gia nhập đội tuyển GEN và còn tập chơi LMHT trong thời gian gần đây.

Một trong những hot girl đình đám làng thể thao Hàn Quốc – Ji Hyun An đã gia nhập đội tuyển GEN và còn tập chơi LMHT trong thời gian gần đây.

Cách đây vài tháng, cộng đồng LMHT Hàn Quốc từng được dịp bàn tán xôn xao khi hot girl đình đám làng thể thao xứ sở kim chi – Ji Hyun An có mặt tại nhà thi đấu LoL Park để cổ vũ cho Gen.G Esports.

Vào thời điểm ấy, đã có khá nhiều lời đồn đoán Ji Hyun An đang “tìm hiểu” một tuyển thủ khoác áo GEN, bởi trong quá khứ thì cô là gương mặt quen thuộc của làng thể thao truyền thống, vậy nhưng lại chưa công khai xuất hiện tại các trận đấu Esports lần nào.

Hot girl Ji Hyun An gia nhập GEN.

Hot girl Ji Hyun An gia nhập GEN.

Cho đến hôm nay, GEN bất ngờ thông báo rằng hoạt náo viên Ji Hyun An đã chính thức gia nhập đội tuyển này. Tính đến hiện tại, GEN đã có khá nhiều content creator với những vai trò như tuyển thủ, streamer, BJ (Broadcasting Jokey),… nhưng hoạt náo viên thì Ji Hyun An là người đầu tiên, vậy nên cộng đồng khá tò mò về sự kết hợp giữa cô nàng này cùng với nhà đương kim vô địch LCK.

GEN Ji Hyun An

Theo tìm hiểu, Ji Hyun An là một hoạt náo viên nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc. Với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm, Ji Hyun An thường xuyên xuất hiện ở những trận đấu chuyền, bóng chày, bóng rổ,… để khuấy động không khí nhà thi đấu.

Ngoài thời gian làm hoạt náo viên, Ji Hyun An cũng là một người mẫu nhận được sự chào đón của khá nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, do đó cô nàng cũng có khá nhiều những bộ ảnh quyến rũ, gợi cảm thay vì hình ảnh trẻ trung năng động thường ngày.

Thời gian gần đây, Ji Hyun An cũng chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân video cô đang tập chơi LMHT, đặc biệt hơn là cô tập tại chính văn phòng của GEN. Do đó, nhiều fan đồn đoán cô nàng sẽ trở thành một streamer LMHT trong tương lai gần của GEN. Mặt khác, cũng có ý kiến cho rằng cô nàng sẽ xuất hiện tại nhà thi đấu LoL Park trước mỗi trận đấu của GEN để cổ vũ đội tuyển này với những vũ điệu sôi động của mình.