LMHT: Hướng dẫn cách chơi Naafiri theo các Thách Đấu Hàn Quốc, cách lên đồ và bảng ngọc chi tiết

Các game thủ Thách Đấu Hàn đã sử dụng Naafiri như thế nào ở khu vực Đường Giữa?

Chỉ vừa ra mắt cách đây vài ngày nhưng Naafiri (hay còn được gọi với cái tên Chó Săn Khát Máu) đã thực sự trở thành "cơn sốt" khi tỷ lệ thắng của cô nàng cao ngất ngưởng và bắt Riot phải ngay lập tức hotfix trong bản 13.14. "Nàng chó đầu đàn" này sở hữu một khả năng đeo bám vô cùng khó chịu, đồng thời lượng sát thương đầu ra lại "quá nhiều", dường như việc "nerf vội Naafiri" ngay sau ngày ra mắt của Riot vẫn chưa thấm vào đâu.

Dù đã vội hotfix nhưng cơn sốt Naafiri vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt
Dù đã vội hotfix nhưng cơn sốt Naafiri vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt

Hiện tại cô nàng đi rừng này vẫn rất được tin dùng với vai trò Sát Thủ Đường Giữa, hãy cùng Mọt tìm hiểu xem những người chơi ở bậc rank cao họ sử dụng con bài này như thế nào nhé!

Bảng ngọc của Naafiri

Sốc Điện sẽ là một lựa chọn hợp lí cho Naafiri khi hiệu ứng Chảy Máu được gây ra từ Dao Găm Darkin (Q) có thể kích hoạt ngọc này một cách dễ dàng. Tác Động Bất Chợt, Thu Thập Nhãn Cầu và Thợ Săn Tiền Thưởng là những lựa chọn còn lại trong nhánh Áp Đảo này. 

huong dan choi naafiri 07.jpg

Ở nhánh phục Cảm Hứng, ưu tiên sử dụng Giao Hàng Bánh Quy để trụ đường và Thấu Thị Vũ Trụ để lấy điểm hồi chiêu.

Trang bị của Naafari

Là một Sát Thủ lao vào mà không có quá nhiều công cụ để trở ra, Dạ Kiếm Draktharr là trang bị tối quan trọng giúp Naafiri tăng khả năng sống sót. Móng Vuốt Ám Muội hoặc Súng Hải Tặc là hai lựa chọn trang bị sau đó giúp Naafiri chính thức đạt được ngưỡng sức mạnh của bản thân. Lúc này bạn đã có thể bật chiêu cuối và ám sát bất kì mục tiêu máu giấy nào rồi.

huong dan choi naafiri 06.jpg

Thương Phục Hận Serylda cho phép Naafiri cùng bầy sói của mình có thể liên tục làm chậm đối phương, đeo bám một cách dai dẳng hơi. Phần còn lại hãy dành slot cho các trang bị phòng ngự như Áo Choàng Bóng Đêm, Chuỳ Gai Malmortius hoặc Giáp Thiên Thần. 

Hướng dẫn chơi Naafari

Không giống như đa số các sát thủ khác, Naafiri có Q để farm an toàn ngay từ cấp độ đầu. Nhưng ngay khi có lv2, cô ta hoàn toàn có thể đứng lên cao và đe doạ tính mạng đối thủ. Sử dụng 2 lần Q để kích hoạt Sốc Điện cấu máu, sau đó W lao vào đe doạ đối phương khi mà chúng còn chưa đầy đủ công cụ để chống trả.

Tầm W của Naafiri là quá xa...
Tầm W của Naafiri là quá xa...

Vị tướng này không có một chuỗi combo cố định nhưng nếu sử dụng W hoặc E ngay sau khi vừa Q sẽ khiến động tác ra chiêu của cô nàng mượt hơn rất nhiều.

  • Chuỗi combo hay được sử dụng nhất: R (nếu có) - Q - W - Q - E - AA.

Mấu chốt của việc đi đường với vị tướng này đó là bạn cần phải Q cấu máu một cách hiệu quả (đặc biệt là Q trúng 2 lần). Khả năng áp sát mạnh mẽ nhưng không dễ đào thoát yêu cầu người chơi phải xác định chính xác rằng đối phương đã vào "ngưỡng máu tử" hay chưa trước khi có quyết định khô máu.

"Bầy đàn" là sức mạnh và còn rất hữu hiệu trong việc "đỡ chiêu hộ"

Một lợi thế khá lớn khi bạn chơi Nafiri đó là xung quanh bạn sẽ thường xuyên xuất hiện "bầy đàn" đi cùng. Ngoài việc phụ sát thương, chúng còn là những "tấm chắn" hữu hiệu sử dụng để đỡ các kĩ năng định hướng của đối phương. Thay vì phải "đấu trí" xem né hướng nào, bạn chỉ cần quay lưng lại và bầy sói sẽ di chuyển lên để đỡ đòn thay. 

Hiện tại đây đang là một hot-pick ở mọi bậc elo
Hiện tại đây đang là một hot-pick ở mọi bậc elo

Nhiệm vụ chính của cô nàng Chó Săn Khát Máu ở nửa sau ván đấu chính là "bắt lẻ", và cô sở hữu mọi công cụ để làm điều này một cách hiệu quả nhất. Quét tầm nhìn, tăng tốc, đeo bám và ám sát. Khi giao tranh 5v5 nổ ra, bạn cần phải kiên nhẫn chờ đối phương hết công cụ tự vệ, sau đó đơn giản là khoá lấy một mục tiêu và dọn dẹp tàn cục.

Chúc anh em thành công với con bài hot-pick này nhé!