LMHT: Hướng dẫn lối xây dựng Kog’Maw on hit AP mới với Ngọn Lửa Hắc Hóa

Một lối build mới đã được one trick Kog’Maw cook ra để hướng Kog’Maw theo một hướng đi mới với món trang bị Ngọn Lửa Hắc Hóa.

Kog’Maw có lẽ là một trong những vị tướng đa dạng lối xây dựng nhất từ trước đến nay, có thể sánh vai cùng Ezreal hay Kai’Sa khi lên món nào cũng có một hướng xây dựng phù hợp cho nó.

Tuy vậy, với sự tù tội trong bộ kỹ năng và trong một meta không phù hợp với thiên hướng hyper carry, Kog’Maw đã bị thất sủng trong cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn rank thường vì những bất lợi của nó.

Nhưng không phải vì thế mà Kog’Maw mất đi sự hấp dẫn với phần đông game thủ. Mới đây, một lối build mới đã được one trick Kog’Maw cook ra để hướng Kog’Maw theo một hướng đi mới với món trang bị những tưởng chỉ dành cho Pháp Sư – Ngọn Lửa Hắc Hóa.

Theo đó build này được người chơi GrecBG – một streamer LMHT người Pháp nghĩ ra. Với hướng xây dựng trang bị như sau : Giày Pháp Sư -

Các viên ngọc bổ trợ và hướng lên kỹ năng cũng khá tiêu chuẩn, không có gì để nói

Ngoại trừ Cuồng Đao là món tiêu chuẩn mà bất kỳ Kog’Maw nào cũng lên, 2 lựa chọn kế tiếp mới lý thú với Nanh Nashor và Ngọn Lửa Hắc Hóa để tập trung vào hiệu ứng AP trên sát thương đòn đánh. Kẻ địch dưới ngưỡng máu nhất định còn chắc chắn bị chí mạng phép bởi hiệu ứng từ Ngọn Lửa Hắc Hóa nữa.

Việc rush Giày Pháp Sư đầu tiên và Trương Hư Không cuối cùng có tác dụng khiến những món đồ kháng phép của địch mất đi phần lớn tác dụng trong giai đoạn late game.

Sát thương đầu ra của nó cũng không hề tệ so với các lối build bình thường với Gươm Vô Danh, Đao Tím và Cung Chạng Vạng. Điểm đặc biệt của nó là chuyển tất cả sát thương Kog’Maw sang AP – vốn là thứ khó đối phó hơn với phần đông tướng :

Phần lớn Kog’Maw hiện tại vẫn ưa dùng Gươm Vô Danh hơn

Với việc Kog’Maw là một tướng bị thất sủng như hiện tại, thì lối build này sẽ thổi luồng sinh khí mới cho Kog’Maw và khiến vị tướng này thu hút người chơi trở lại. Những main của Kog’Maw có thể thử ngay lối build trên và trải nghiệm độ hiệu quả của nó sắp tới.