LMHT: Hủy diệt Đương Kim Vô Địch Thế Giới, SofM và đồng đội leo lên top 3 đội mạnh nhất

BXH LMHT thế giới đã có rất nhiều thay đổi so, đặc biệt trong đó là Weibo Gaming của thần rừng SofM và TheShy đã lọt vào top 3 đội mạnh nhất.

Giai đoạn Mùa Xuân của các giải đấu LMHT trên thế giới đã đi được hơn nửa chặng đường, đây là một khoảng thời gian phù hợp để chúng ta nhìn lại thứ hạng các đội trên BXH thế giới một lần nữa. Hiểu được tâm lý này, nhiều trang tin và tổ chức uy tín đã tiếp tục đánh giá các đội tuyển trong top 20 của thế giới. Thật bất ngờ khi BXH đã có rất nhiều thay đổi so với giai đoạn trước khi các giải đấu bắt đầu, đặc biệt trong đó là Weibo Gaming của thần rừng SofM và TheShy.

BXH thế giới theo đánh giá của Upcomer

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với BXH được Upcomer đánh giá. Các vị đảo lộn hoàn toàn sau những trận đấu tâm điểm giữa các đội tuyển nhóm trên như T1 vs Gen.G và DK, WBG – EDG, RNG – V5, RNG – LNG… T1 dành chiến thắng trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên được đánh giá là số 2. EDG vẫn giữ vị trí top 1 dù vừa phải nhận trận thua trắng 0-2 trước WBG tuần trước. Bất ngờ nhất có lẽ là Weibo và V5 khi cả hai có những bước nhảy vọt so với trước đó để dành vị trí thứ 3 và 4 trên BXH khi cùng có vị trí thứ 1 và 2 tại LPL. Trong top 6 chỉ có T1 là đội tuyển duy nhất không thi đấu tại khu vực LPL.

BXH thế giới theo đánh giá của League on Lock

Tiếp theo chúng ta đến với đánh giá của League on Lock – một kênh youtube khá nổi tiếng về chủ đề Power Rankings. Trong video gần nhất của họ sau tuần thi đấu thứ 6 của các giải đấu LMHT, T1 là đội tuyển được đánh giá cao nhất với thành tích bất bại 10-0, EDG sau thất bại trước WBG được xếp ở vị trí thứ 2. SofM và đồng đội tiếp tục được đánh giá là 1 trong 3 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới, một thành tích rất tốt dành cho Weibo Gaming sau thắng lợi hủy diệt 2-0 trước nhà đương kim vô địch. Các vị trí top trên tiếp theo phần lớn vẫn thuộc khu vực LPL.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Tỉ lệ thắng của Renata Glasc tăng nhanh, Riot phải ra hotfix để giảm sức mạnh

Đây chắc chắn là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho SofM và đồng đội với những nỗ lực của họ thời gian gần đây. Cứ ngỡ như trận thua trong trận đấu mở màn trước Bilibili Gaming sẽ là một điềm báo chẳng lành cho đội tuyển mà chúng ta hết mực yêu quý nhưng không, SofM cùng đồng đội đã trở lại mạnh mẽ từ chiến thắng trước những đội tuyển không được đánh giá quá cao như TT hay AL và rồi cả những V5 hay EDG cũng lần lượt thất bại trước một Weibo đang dần dần hoàn thiện để trở thành đội tuyển mạnh nhất.

Thành công đến từ cả tập thể WBG, từ ban huấn luyện, Easyhoon và SwordArt

Đứng sau thành công của các tuyển thủ thi đấu chính thức chắc chắn không thể không nhắc tới sự bổ sung nhân lực từ ban huấn luyện cũng như SwordArt và Easyhoon. Có thể dễ dàng nhận thấy từ khi Easyhoon gia nhập Weibo Gaming, Angel đã dần tìm lại phong độ của bản thân và khả năng carry của mình. SwordArt chắc hẳn cũng đã giúp đỡ ON rất nhiều khi tài năng trẻ của Weibo đã hạn chế những tình huống chết lẻ rất nhiều trong những trận đấu gần đây, đặc biệt là con bài Thresh trong trận đấu với Edward Gaming. SofM, TheShy và huanfeng vẫn luôn giữ phong độ ổn định kể từ khi giải đấu bắt đầu đến hiện tại. Tất cả đã tạo nên một WBG mạnh mẽ và hướng tới mục tiêu vô địch LPL trong năm nay.