LMHT: Jankos nhận định Châu Âu sẽ vô địch Chung Kết Thế Giới

Đó có thể là G2 hay Fnatic, nhưng chắc chắn chức vô địch Chung Kết Thế Giới năm nay sẽ thuộc về châu Âu – theo Jankos.

Mặc dù khu vực châu Âu đã có những tiến bộ đáng kể trong khoảng thời gian gần đây tuy nhiên không nhiều người tin rằng họ có thể làm nên điều thần kỳ tại Chung Kết Thế Giới 2019 trước các đối thủ từ Trung Quốc hay Hàn Quốc. Tuy nhiên, JanMarcin “Jankos” Jankowski, người đi rằng kỳ cựu của G2 Esports không nghĩ vậy.

hgnbhnb LMHT: Jankos nhận định Châu Âu sẽ vô địch Chung Kết Thế Giới 1

Jankos đã giải thích trong một buổi phỏng vấn mới đây với báo chí Ba Lan rằng mặc dù anh và các đồng đội sẽ tập trung vào từng trận đấu, anh vẫn luôn tin rằng cả G2 lẫn Fnatic đều có nhiều cơ hội vô địch năm nay. Anh cũng cảm thấy bất ngờ với sự vươn lên mạnh mẽ của Fnatic sau màn trình diễn không tốt hồi mùa xuân.

“Theo tôi, vào thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ” – Jankos tuyên bố – “Chúng tôi đã có kinh nghiệm đối đầu vơi iG, RNG hay SKT – chúng tôi đã có thể đánh bại hạt giống số 1 của Hàn Quốc, vậy tại sao lại phải sợ Griffin hay DAMWON chứ?”

hgnbhnb LMHT: Jankos nhận định Châu Âu sẽ vô địch Chung Kết Thế Giới 2

Jankos thừa nhận anh không thể dự báo kết quả nếu G2 phải đối đấu với FunPlusPhoenix, chỉ đơn giản là hai đội chưa từng gặp nhau. Jankos chia sẻ rằng đây là một đội tuyển rất chất lượng, anh rất muốn được đối đầu với họ tại Chung Kết Thế Giới này.

Cùng với Fnatic và Splyce, G2 Esports sẽ đại diện cho khu vực châu Âu tranh tài tại Chung Kết Thế Giới 2019 trên sân nhà. Giải đấu này sẽ được bắt đầu vào ngày 2-10 với vòng Play In được tổ chức tại Đức.