LMHT: Katarina sắp sửa nhận được một cuộc “đại tu” về mặt lối chơi trong bản 12.12

Riot xác nhận Katarina sẽ là vị tướng bị nhắm đến trong đợt điều chỉnh sức mạnh ở bản 12.12 sau khi bị "ngó lơ" trong phiên bản 12.11.

Mới đây, những thông tin chi tiết về bản cập nhật 12.11 đã chính thức được Riot Games công bố. Theo đó, đây là phiên bản mang đến nhiều những sự điều chỉnh về mặt sức mạnh của các vị tướng cũng như trang bị. Mặc dù vậy, người chơi vẫn không khỏi thắc mắc khi Katarina Búa Rìu Sát Thần – Một trong những lối chơi đang mang lại nhiều sự khó chịu lại không có tên trong danh sách điều chỉnh lần này.

Bản cập nhật 12.11 đánh dấu việc chỉnh sửa sức mạnh của một số vị tướng mạnh trong meta như Olaf hay Lillia, cùng với đó là cải thiện sức mạnh của Ryze, Aphelios hay Leesin. Tuy nhiên điều khiến người chơi phàn nàn là việc nhà phát hành không hề có bất kì động thái nào đối với việc điều chỉnh lối chơi của Katarina. Ngay cả một boy one champ Katarina nổi tiếng như KatEvolved cũng đã thắc mắc về việc Riot “ngó lơ” con bài này.

 LMHT: Katarina sắp sửa nhận được một cuộc

Ngay lập tức, Riot Phroxzon – Người chịu trách nhiệm chính trong việc đưa ra những bản cập nhật đã lên tiếng sau phản hồi của KatEvolved. Ông cho biết, Katarina Búa Rìu Sát Thần vẫn đang nằm trong tầm ngắm của đội ngũ cân bằng game, và rất có thể những chỉnh sửa sẽ được đưa ra trong bản cập nhật 12.12 sắp tới.

Hiện tại, tỉ lệ thắng của vị tướng này đang chạm mốc 48,89%, một con số không phản ánh được quá nhiều điều. Rất có thể sau khi nhận được phản hồi từ phía người chơi, Riot sẽ có những thay đổi nhắm trực tiếp vào lối chơi của Katarina, đặc biệt là đối với lối lên đồ Búa Rìu Sát Thần trong bản cập nhật 12.12.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?