LMHT: Uzi sắp trở lại vị trí “phù hộ” tại RNG?

Sau khi chia tay BLG, người hâm mộ LPL đang đặt ra nghi vấn về việc Uzi nhiều khả năng sẽ quay trở lại khoác áo RNG.

Mới đây, người hâm mộ LPL đã vô cùng bất ngờ khi RNG thông báo về sự ra đi của Đường Trên Bin ngay sau chức vô địch MSI 2022, cùng với đó là việc Xạ Thủ huyền thoại Uzi nói lời chia tay với BLG. Điều này khiến nhiều nghi vấn được người chơi đặt ra về việc Uzi sẽ tái hợp cùng đội tuyển cũ RNG.

LMHT: Uzi sắp trở lại vị trí

LPL Mùa Xuân 2022 có thể xem là một mùa giải không mấy thành công đối với Uzi tại BLG khi anh chàng này không được thường xuyên thi đấu. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của Xạ Thủ trẻ Doggo cũng khiến cho Uzi buộc phải ra đi nếu muốn tìm cho mình một suất đánh chính tại giải mùa hè.

LMHT: Uzi sắp trở lại vị trí

Theo nhiều nguồn tin, RNG được cho là đội sẽ chiêu mộ Uzi sau khi nói lời chia tay với Bin. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Gala vẫn đang là người chơi cho thấy sự xuất sắc của mình trong màu áo RNG tại giải quốc nội lẫn MSI 2022 vừa qua. Nếu Uzi thật sự quay trở lại RNG, việc cạnh tranh một suất đánh chính với Gala là điều khá khó khăn. Tuy nhiên với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của mình, Uzi vẫn có thể giúp Gala trở thành Xạ Thủ hàng đầu thế giới.

LMHT: Riot cuối cùng cũng làm hài lòng người chơi với những chỉnh sửa đối với Bel’Veth tại máy chủ PBE
LMHT: Riot cuối cùng cũng làm hài lòng người chơi với những chỉnh sửa đối với Bel’Veth tại máy chủ PBE
Riot đã buộc phải thực hiện những chỉnh sửa về mặt tạo hình của Bel'Veth tại máy chủ PBE sau khi liên tục bị người chơi "ném đá".

Hiện tại, người hâm mộ LPL vẫn đang chờ những thông báo chính thức từ phía Royal Never Give Up lẫn Uzi. Nếu thương vụ này thực sự diễn ra, các fan của Xạ Thủ này có lẽ sẽ khó có thể thấy thần tượng của mình ra sân thi đấu trong giai đoạn LPL Mùa Hè sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?