LMHT: Kế hoạch mini-rework tướng năm 2023 sẽ dựa theo ý kiến của người chơi

Riot ngỏ lời muốn hỏi ý kiến người chơi về cái tên cần được mini-rework sau Jax và Rell trong năm 2023 tới.

Mini-rework (hay tạm dịch: “cập nhật tướng tầm trung”) là một khái khái niệm mới được xuất hiện từ mùa 12. Phương thức này khiến vị tướng được nhắm đến sẽ có bộ kỹ năng được chỉnh sửa mới nhưng không quá khác so với ban đầu. Mục đích của đợt sửa đổi này là để chúng khắc phục những điểm yếu cố hữu, từ đó tăng cao tỉ lệ chọn. Vì việc này liên quan rất nhiều đến trải nghiệm của người chơi, thế nên trước đây Riot Games đã từng tạo ra một cuộc bầu chọn để chính người chơi quyết định xem đâu sẽ là vị tướng cần được “làm lại” sớm nhất.

Và trong năm 2023, những tướng được nhận đợt mini-rework sẽ được quyết định bởi game thủ.

TheTruexy, người bộ phận thiết kế của LMHT, đã đăng tải một lời ngỏ ý trên Twitter cá nhân của mình rằng các game thủ muốn chọn ai là người được mini-rework. Trước đó trong bản 12.3 và 12.8, lần lượt Swain và Ahri là hai cái tên được mini-rework đầu tiên. Cả hai đều đã đón nhận không ít lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ, thậm chí hai vị tướng này còn lọt vào meta chuyên nghiệp ngay sau đó.

Riot hỏi người chơi về cái tên cần được mini-rework tiếp theo
Ahri và Swain đã từng rất thành công khi lọt meta chuyên nghiệp ngay sau khi được mini-rework

Trong kế hoạch hiện tại của đầu năm 2023, Jax và Rell sẽ là hai cái tên chính thức sẽ được mini-rework (trong đó bộ kỹ năng được chỉnh sửa của Jax đã xuất hiện sớm trên PBE). Sau khi hoàn thành công việc với hai vị tướng trên, TheTruexy đã nhắc đến tên một số vị tướng khác đang bị “tụt lại phía sau”, đó là: Cho’Gath, Zyra, Jayce, LeBlanc, Annie, Nocturne và Morgana.

Riot cảm thấy cần phải đổi mới chúng, và một cộng đồng không nhỏ người chơi cũng nghĩ vậy. Theo bạn đâu sẽ là cái tên xứng đáng cần được mini-rework trước tiên?

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame