VCS thông báo về kênh phát sóng mới, Hoàng Luân, Đức Mạnh, Minh Nghi quay trở lại!

VCS thông báo kênh phát sóng mới đồng thời xác nhận Hoàng Luân, Đức Mạnh trong vai trò BLV, sự trở lại của MC Minh Nghi.

Sau khi LMHT Việt Nam rời tay Garena và đến với nhà phát hành mới, VCS cũng phải tất bật chuyển nhà theo. Những tên tuổi gạo cội như Hoàng Luân hay Đức Mạnh đã chính thức xác nhận tiếp tục đồng hành cùng VCS, trong khi đó Optimus sẽ bắt đầu tham gia vào đội ngũ phân tích và bình luận kể từ năm nay.

Kể từ lúc quay trở về với quyền quản lý của Riot, đã có rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của giải đấu LMHT số 1 Việt Nam – VCS. Đội ngũ bình luận viên quen thuộc bao gồm những Hoàng Luân, Văn Tùng, Đức Manh, Hữu Trung,… hay cả cặp đôi MC Mai Dora và Bảo Ngọc đều liên tục được đánh dấu hỏi về tương lai của mình. Theo như dự kiến, trong thời gian từ 12/2022 – 2/2023, toàn bộ các kênh truyền thông, phát sóng nội dung liên quan đến LMHT và VCS, sẽ phải được thay thế hoàn toàn. Và mới đây, một đoạn video thông báo về kênh phát sóng mới của VCS đã được tăng tải lên Youtube.

Một kênh phát sóng hoàn toàn mới mang tên Vietnam Championship Series – LMHT sẽ thay thế cho VETV (trước đây) và tiếp tục những gì mà nền LMHT Việt Nam đang còn viết dở.

Trong clip trên, ngoài hai bình luận viên Hoàng Luân và Đức Mạnh đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với VCS, sự trở lại của “nữ MC trước kia” Minh Nghi cũng thu hút được rất nhiều mối quan tâm của người hâm mộ. Tuy chúng ta vẫn chưa rõ được rằng “mẹ của cuộc đời” sẽ đảm nhận vai trò gì trong lần quay trở lại này nhưng theo những gì mình từng chia sẻ trước đây, Minh Nghi vẫn luôn muốn một ngày được đứng trên sân khấu với vai trò là một người dẫn/tổ chức chương trình thay vì MC như trước.

VCS thông báo kênh phát sóng mới
Hoàng Luân, Đức Mạnh, Minh Nghi và cả Optimus

Optimus không phải là một cái tên xa lạ gì với người hâm mộ LMHT Việt Nam, tuy nhiên đây sẽ là năm đầu tiên “Cường 7 núi” đảm nhiệm một vài trò liên quan đến tổ chức và phát sóng VCS. Mong rằng khi lần đầu đặt chân vào vị trí mới, Optimus sẽ hoàn thành nó xuất sắc giống như những gì anh làm được khi còn làm tuyển thủ trước đây vậy.

Tuy VCS vẫn chưa đăng tải thêm thông tin gì mới nhưng nhiều khả năng đội ngũ BLV và MC Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ dắt tay nhau sang kênh phát sóng mới này giống như Hoàng Luân hay Đức Mạnh mà thôi! Anh em nhớ liên tục cập nhật thông tin trên Kênh Tin Game nha!