LMHT: Không cần phải chờ 9.1, xạ thủ sẽ được tăng sức mạnh 'nóng' ngay tại phiên bản 8.24b

Bản cập nhật 8.24b sắp tới sẽ chủ yếu tập trung vào các chỉnh sửa cân bằng hơn là giới thiệu những tính năng, tướng hoặc trang phục mới.

Bản cập nhật 8.24b sắp tới sẽ chủ yếu tập trung vào các chỉnh sửa cân bằng hơn là giới thiệu những tính năng, tướng hoặc trang phục mới. Những thay đổi trên máy chủ thử nghiệm gần đây cho thấy phần lớn các chỉnh sửa đó sẽ nhắm vào khu vực Đường Dưới.

Các xạ thủ sẽ nhận được thay đổi lớn là Xayah, Ashe, và Sivir; ngọc bổ trợ Mưa Kiếm, vốn không quá phổ biến kể từ khi được trình làng ở bản 8.11 năm nay, cũng sẽ được chỉnh sửa một chút. Về cơ bản, vị tướng duy nhất có vẻ hợp với Mưa Kiếm chính là Jhin, số còn lại chỉ được người chơi chọn dùng trong vài trận. Nhưng bây giờ Jhin cũng đã chuyển sang Bước Chân Thần Tốc và Thu Thập Hắc Ám mất rồi.

Với Mưa Kiếm, dường như Riot tin rằng cốt lõi vấn đề của viên ngọc này nằm ở việc tốc độ đánh tăng thêm ban đầu chênh lệch tương đối nhiều so với lúc sau, hầu như các tướng không được lợi ích gì với từng ấy tốc độ đánh ở giai đoạn đầu trận. Nếu thay đổi này vượt qua vòng thử nghiệm và chính thức xuất hiện ở bản cập nhật sắp tới, thì đồng nghĩa với việc Mưa Kiếm sẽ không còn gia tăng tốc độ đánh theo cấp độ nữa. Thay vì 75-125% tốc độ đánh cộng thêm, giờ đây tỉ lệ này sẽ cố định 110% trong suốt trận đấu.

LMHT: Không cần phải chờ 9.1, xạ thủ sẽ được tăng sức mạnh nóng ngay tại phiên bản 8.24b - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, các thay đổi về bộ kỹ năng của Sivir chắc chắn là thay đổi đáng kể nhất trong các xạ thủ. Cả ba kỹ năng Q, W và R của Sivir đều sẽ được chỉnh sửa, tựu chung, những điều chỉnh này tương đối tích cực đối với cô nàng. Ở chiêu cuối Săn Đuổi, nội tại gia tăng tốc độ đánh sẽ thay đổi từ 30-40% theo cấp sang 45% ở mọi cấp. Mặt khác, sát thương nảy bật từ kỹ năng Nảy Bật tăng từ 50/55/60/65/70% sang 55/60/65/70/75%. Gươm Boomerang giờ đây sẽ gây ít sát thương hơn cho những mục tiêu không phải tướng mà nó đi qua. Nghĩa là, thay vì giảm sát thương khi đi qua tất cả mục tiêu kế tiếp như hiện nay, nó sẽ chỉ giảm sát thương khi đi qua quái và lính mà thôi, không ảnh hưởng tới các tướng địch. Nói cách khác, Sivir sẽ có lợi thế ở các giao tranh cuối trận nếu cô nàng có thể ném Q qua được nhiều tướng.

LMHT: Không cần phải chờ 9.1, xạ thủ sẽ được tăng sức mạnh nóng ngay tại phiên bản 8.24b - Ảnh 2.

Các chỉnh sửa của Xayah không hẳn là buff mà cũng không hoàn toàn là nerf. Tỉ lệ STVL và sát thương cơ bản của Triệu Hồi Lông Vũ sẽ được tăng một lượng khá lớn, nhưng kỹ năng này sẽ không còn gây thêm sát thương dựa trên tỉ lệ chí mạng. Khi đó, Xayah sẽ không còn phụ thuộc vào chí mạng nữa, hiệu quả cơ bản của cô nàng cũng sẽ được cường hóa. Bất kể chuyện gì xảy ra, điều này nhất định sẽ mở cho Xayah những hướng lên đồ mới.Cuối cùng, Ashe nhận được một chút thay đổi tương đối có lợi. Nếu cô nàng phát hiện được kẻ địch bằng Ưng Tiễn và chúng bị hạ gục bởi đồng minh thì Ashe sẽ nhận được một điểm hỗ trợ. Lưu ý, việc này sẽ không xảy ra nếu kẻ địch đã bị nhìn thấy trước khi Ưng Tiễn bay qua. Không điều chỉnh gì nhiều, tất nhiên rồi, nhưng đây vẫn có thể xem là gia tăng sức mạnh.

LMHT: Không cần phải chờ 9.1, xạ thủ sẽ được tăng sức mạnh nóng ngay tại phiên bản 8.24b - Ảnh 3.

Tất cả những thay đổi trên dự đoán sẽ xuất hiện trong bản 8.24b tuần sau.