LMHT: Không có chế độ chơi đặc biệt, sự kiện Vệ Binh Tinh Tú bị fan chê

Cộng đồng người chơi phản ứng dữ dội về việc sự kiện vệ binh tinh tú năm nay sẽ không có sự xuất hiện của chế độ chơi mới.

Chỉ trong khoảng 1 tuần trước, Riot đã liên tiếp tung ra trailer về sự kiện Vệ Binh Tinh Tú năm nay,  công bố các thành viên mới của nhóm Vệ Binh Tinh Tú, và hàng loạt các manh mối liên quan khác mới chỉ được tiết lộ. Người chơi đã tỏ ra vô cùng phấn khích vì độ “đầu tư” của Riot Games trong lần đưa dòng trang phục “con cưng” quay trở lại này. Nhưng rồi khi nhận được thông báo về việc năm nay sẽ không có chế độ chơi mới, hoặc chí ít là cho ra mắt lại chế độ chơi Phi Đội Không Gian (chế độ chơi mang chủ đề và nội dung của dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú) để chiều lòng game thủ.

LMHT: Riot chính thức công bố sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022
LMHT: Riot chính thức công bố sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022
Riot Games đã khiến cộng đồng game thủ sục sôi khi ra mắt trailer giới thiệu sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022.

Tuy nhiên trái ngược với nhiều người mong đợi, Riot Games lại chỉ ra lại chế độ Sách Phép Tối Thượng mà không giới thiệu chế độ đặc biệt nào khác. Trước đó đã có rất nhiều dự đoán cũng như ý tưởng được đưa ra. Nhiều người cho rằng Riot thậm chí có thể tạo một chế độ chơi cho các thành viên của VBTT chiến đấu với các quái vật Hư Không nhằm gián tiếp chuẩn bị luôn cho sự kiện Hư Không sẽ tiếp nối ngay sau đó. Nhưng không! Mọi thứ đã không xuất hiện như kì vọng.

LMHT: Cộng đồng phản ứng dữ dội về việc sự kiện VBTT năm nay không ra mắt chế độ chơi đặc biệt
Anh còn nhớ chế đội Phi Đội Không Gian siêu sặc sỡ này chứ?

Một số bình luận của người chơi “chỉ trích” trực tiếp đến Riot trên Reddit như sau:

  • Thật buồn khi các chế độ chơi đấu với máy sẽ không bao giờ trở lại. Với tôi thì chế độ chơi Phi Đội Không Gian vẫn là một điều gì đó vô cùng đáng quý.
  • Riot đang khiến game thủ của họ chịu đựng sự nhàm chán để sau này họ chuyển sang chơi mấy game nhập vai dễ hơn đó mà.
  • Thật sự thì Phi Đội Không Gian là sự kiện tuyệt vời nhất. Bạn được chơi một chế độ chơi vô cùng khó, được tặng trang phục miễn phí nữa.
LMHT: Cộng đồng phản ứng dữ dội về việc sự kiện VBTT năm nay không ra mắt chế độ chơi đặc biệt
Sự kiện VBTT năm nay hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị thông qua cốt truyện được hé lộ từ trước

Cách đây không lâu Riot cũng đã từng nói rằng họ sẽ hạn chế và dần dần không ra thêm các chế độ chơi phụ mới nữa. Vì theo thống kê của họ, có rất nhiều người chơi chỉ tham gia các chế độ như vậy từ 1 đến 2 lần trước khi không bao giờ quay lại. Vì thế doanh thu mà các chế độ chơi như vậy mang lại sẽ rất ít và đôi khi còn chả đáng để bù lại công sức tạo ra chế độ đó.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, sự kiện VBTT lần này được coi như một sự kiện lớn trong năm, vì thế việc tạo một chế độ riêng cho nó cũng không có gì là “lỗ”, không những vậy trước khi sự kiện này diễn ra người chơi cũng đã bày tỏ sự kì vọng rất lớn. Chỉ tiếc rằng lần này Riot đã không đáp ứng được những kì vọng đó.

Theo dõi Kênh Tin Game để đón đọc những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?