LMHT: Không có Faker, đội hình trẻ của T1 chiến thắng kịch tính ngày ra quân

Trong ngày ra quân của LCK Mùa Xuân 2020, T1 sử dụng đội hình trẻ không có Faker đúng như những dự đoán từ trước của cộng đồng.

Vào ngày đầu tiên của LCK Mùa Xuân 2020, T1 đã đánh bại Hanwha Life Esports với tỷ số 2-1. Ngay từ trước khi trận đấu bắt đầu, nhiều người hâm mộ đã phải bất ngờ trước đội hình xuất phát bao gồm gồm Canna-Ellim-Clozer-Gumayusi-Keria.

Tuy vậy đội hình trẻ đã chứng minh lý do tại sao họ được chọn là xuất phát trong ngày khai mạc bằng cách giành chiến thắng nhờ lối chơi cực kì hung hãn của mình :

Tuy vậy chiến thắng này cũng khó khiến cho các CĐV của T1 Esports cảm thấy không hài lòng. Từ trước khi trận đấu diễn ra nhiều fan T1 cho rằng đội tuyển này đang vắt kiệt sức Faker khi cho tuyển thủ này tham gia quá nhiều chương trình ngoài lề trong thời gian gần đây và khiến biểu tượng của T1 không thể xuất hiện trong trận mở màn của mùa giải mới.

LMHT: Faker dự bị, đội hình của T1 có chiến thắng kịch tính ngày ra quân

Trước đây trong một tâm thư trấn an người hâm mộ HLV trưởng T1 Esports là Daeny cho rằng đội tuyển đang muốn sử dụng cân bằng 10 thành viên trong đội. Và có những chiến lược sử dụng người rõ ràng, vì thế việc Faker dự bị 1 2 trận không phải là điều quá to tát.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Faker có nguy cơ dự bị, fan Hàn chỉ trích T1 vắt kiệt sức tuyển thủ

LMHT: Faker dự bị, đội hình của T1 có chiến thắng kịch tính ngày ra quân

Dù chưa thể chơi trong trận ra quân của mùa giải mới, người hâm mộ của T1 có thể yên tâm là trong những trận đấu sau Faker sẽ quay trở lại và cho chúng ta những màn trình diễn tuyệt vời nhất!!!