LMHT: Kiaya đạt thành tích "khủng" tại rank Hàn ngay trước thềm playoffs VCS Mùa Đông 2021

Chiến Thần đang có sự quay trở lại vô cùng mạnh mẽ sau khoảng thời gian khó khăn ở đầu mùa giải.

Tại VCS Mùa Đông 2021, GAM Esports đã không còn tạo ra sự áp đảo như giai đoạn Mùa Xuân với việc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 sau khi vòng bảng kết thúc. Nguyên nhân xuất phát từ tuần thi đấu đầu tiên không thành công khi đội tuyển áo vàng đen đã phải nhận ngay 2 trận thua.

Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn của GAM khi trước thềm VCS Mùa Đông 2021 khởi tranh top laner của họ là Kiaya đã gặp vấn đề về sức khỏe và không thể train đều đặn cùng team. Dẫu vậy, GAM Esports đã mau chóng lấy lại tinh thần và phong độ để kịp thời quay trở lại.

GAM kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2
GAM kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2

Ở vòng playoffs sắp tới, GAM sẽ đối đầu với SKY – Đội tuyển đang có phong độ rất cao, đặc biệt ở nửa cuối giai đoạn lượt về với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, nếu đánh đúng phong độ thì GAM hoàn toàn có thể vượt qua SKY và điền tên mình vào trận Chung Kết.

Kiaya cũng rất tích cực tập luyện và đang tràn trề tự tin trước cuộc đối đầu với SKY. Mới đây, anh chàng đã chính thức cán mốc TOP 50 Thách Đấu Hàn với hơn 1200 điểm, một thành tích không ít tuyển thủ Việt đạt được.

Kiaya chính thức cán mốc TOP 50 Thách Đấu Hàn
Kiaya chính thức cán mốc TOP 50 Thách Đấu Hàn

Trận đấu giữa GAM và SKY sẽ diễn ra vào 17 giờ ngày 23/12 sắp tới, các bạn hãy chú ý đón xem. Đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]