LMHT: kt Smeb không bận tâm tới việc Peanut rời SKT T1 tái ngộ PraY và GorillA tại LZ

Có vẻ như Smeb cũng không hứng thú tới việc trở về 1 nhà cùng các người đồng đội cũ.

Thời điểm KeSPA Cup 2017 diễn ra cũng là dịp để các đội tuyển Hàn Quốc khởi động cho mùa giải đầy căng thẳng sắp tới. Ở loạt trận diễn gần đây giữa kt Rolster và EEW, chiến thắng 2-0 đã thuộc về Smeb cùng những người đồng đội của anh một cách không mấy khó khăn. Đã khá lâu rồi chúng ta không được nghe tuyển thủ xuất sắc nhất của LCK 2016 chia sẻ và nhân chiến thắng này, hãy tìm hiểu xem Smeb và kt Rolster đã chuẩn bị như thế nào cho những mục tiêu sắp tới.

LMHT: kt Smeb không bận tâm về việc Peanut rời SKT T1 tái ngộ PraY và Gorilla tại LZ

Các bạn đã giành chiến thắng trước Ever8 Winners. Cảm giác thế nào vậy?

Thật sự rất vui khi được thi đấu trở lại, và tôi có cảm giác rất tuyệt sau chiến thắng ngày hôm nay.

Một tháng nghỉ thi đấu từ LCK của bạn diễn ra thế nào?

Như được lập trình sẵn thì tôi không có nhiều thời gian để nghỉ. Thất bại trong việc đến với CKTG khiến tôi khá buồn. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng dành thời gian để suy nghĩ một cách tích cực rằng có lẽ tôi cần thời gian để xả hơi sau quãng thời gian dài thi đấu.

Vẫn đội hình cũ cạnh tranh ở mùa giải 2018, bạn có lo lắng gì không?

Cũng không có gì đặc biệt sau quyết định đó. Chúng tôi được tập hợp ban đầu với mục tiêu trở thành những nhà vô địch nhưng mùa giải trước diễn ra không được suôn sẻ. Tôi nghĩ mọi người sẽ cùng nhau cố gắng một lần nữa để hoàn thành trọn vẹn những mục tiêu đã đặt ra.

LMHT: kt Smeb không bận tâm về việc Peanut rời SKT T1 tái ngộ PraY và Gorilla tại LZ

Có vẻ khó khăn nếu quay trở lại thi đấu sau một thời gian nghỉ tương đối dài như vậy?

Sau khi ván một kết thúc, tôi cùng cả đội cảm thấy một chút vất vả. Tuy nhiên, sau chiến thắng đó, ván hai trở nên nhẹ nhàng hơn với chúng tôi dù về mặt lý thuyết, ván đấu thứ hai lẽ ra phải căng thẳng hơn nhiều.

Bạn nghĩ sao về những thay đổi ở lần cập nhật mới nhất này?

Tôi nghĩ những thay đổi mới trong game thực sự khá thú vị. Với sự xuất hiện của bảng ngọc mới, tôi thấy mình đang thực sự được giải trí trước khi mùa giải mới thực sự bắt đầu.

Thế còn tướng đường trên Ornn, bạn nghĩ sao về lựa chọn này?

Tôi nghĩ Ornn là một vị tướng khá khỏe và cần bị giảm sức mạnh. Sát thương của vị tướng này gây ra nhiều và có khả năng mở giao tranh khó chịu, vì thế nó cần phải giảm sức mạnh trong thời gian tới.

ornn

Bạn sẽ được đối mặt với Samsung trong trận Bán Kết sắp tới.

Tôi không hề muốn thất bại trước Samsung. Chúng tôi sẽ nỗ lực chăm chỉ để có thể vượt qua họ.

Bạn có lo đối đầu với Cuvee, tuyển thủ có màn trình diễn rất ấn tượng tại CKTG vừa qua?

Tôi đánh giá cao những gì Cuvee thể hiện ở CKTG và anh ấy là một đối thủ đáng gờm thật sự ở vị trí đường trên. Tôi nghĩ mình sẽ phải hủy diệt anh ấy càng sớm càng tốt.

Peanut và Pray-rilla vừa tái ngộ ở Longzhu rồi đó.

Tôi thực sự không thể chia sẻ về điều đó một cách cụ thể, nhưng thành thật mà nói, cả ba người họ càng gần nhau thì càng thích troll nhau thôi, thế nên tôi không cần bận tâm đến điều đó.

Sau cùng, bạn có lời nào muốn nói với fan hâm mộ không?

Những thành viên của KT đều quyết định ở lại trong mùa giải 2018, vì thế tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi hơn vì mùa giải sắp tới, chúng tôi sẽ mang đến rất nhiều những màn trình diễn tuyệt vời. Cảm ơn các bạn rất nhiều !!!