LZ Peanut: “HLV LongZhu gọi tôi 4 phút sau khi tôi thông báo mình đang “độc thân”, và 40 phút sau anh ấy đã tới nhà tôi rồi.”

OSEN đã đăng tải cuộc phỏng vấn thú vị với Peanut, khi mà Peanut nói chuyện về một loạt những sự kiện khiến anh ấy ký kết với LongZhu hợp đồng thi đấu:

Chúng ta đều biết SKT Peanut, đã rời SKT và Peanut ký hợp đồng với LongZhu, với sự vui mừng của nhiều fan hâm mộ Hàn Quốc; nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta biết cách Peanut đã tới LongZhu như thế nào.

lz-peanut LZ Peanut: HLV LongZhu gọi tôi 4 phút sau khi tôi thông báo mình đang độc thân, và 40 phút sau anh ấy đã tới nhà tôi rồi. 1

Vào nửa đêm thứ 7 ngày 20, Hirai – HLV hiện tại của LongZhu đã gọi cho Peanut 4 phút sau khi xác nhận rằng Peanut đang “độc thân” – một tuyển thủ tự do và gọi thẳng cho Peanut bàn bạc về tương lai. Anh ấy đã lái xe thẳng tới Goyang, Ilsan để hoàn thành hợp đồng chỉ với 40 phút vào lúc nửa đêm. Đấy là một cuộc giao dịch chớp nhoáng cực nhanh.

LongZhu Gaming và sự chân thành của Hirai đã chạm tới trái tim của Peanut. Wang Ho (Peanut) đã nói rằng “Khi mọi chuyện được quyết định một cách đột ngột vào ngày 19 rằng tôi sẽ không ký tiếp hợp đồng với SKT, tôi đã chờ tới ngày 21. Và khi ngày 21 tới, HLV Kang Dong Hoon (Hirai) là người đầu tiên liên lạc với tôi. Khi tôi gặp anh ấy, tôi thực sự có thiện cảm và hiểu được thiện ý của anh ấy. Tôi rất biết ơn LongZhu đã liên lạc với mình khi mà không ai làm cả. Tôi sẽ đáp trả lòng tốt đó bằng những màn trình diễn tuyệt vời.”

lz-peanut LZ Peanut: HLV LongZhu gọi tôi 4 phút sau khi tôi thông báo mình đang độc thân, và 40 phút sau anh ấy đã tới nhà tôi rồi. 2

Vậy là HLV của LongZhu Gaming đã gọi điện cho Peanut chỉ sau 4 phút anh ta xác nhận rằng Peanut đang tự do, và hoàn thành hợp đồng bằng cách lái xe thẳng tới chỗ Peanut trong 40 phút sau đó, ngay giữa đêm tối. Điều này được fan hâm mộ Hàn Quốc cực kỳ tôn trọng, vì HLV Hàn Quốc rất nhiệt tình, điển hình như vụ việc Peanut say rượu và stream, kkOma đã tới ngay lập tức để kịp thời xử lý mọi chuyện.