LMHT: Sau lùm xùm drama, HLV Ren chính thức từ chức ở Team Whales

Trước những tranh cãi trong cộng đồng fan LMHT Việt Nam những ngày qua, Ren đã tuyên bố rời Team Whales dù mới trở lại.

HLV Ren chính thức chia tay Team Whales sau chưa đầy 1 tháng gia nhập với vai trò mới. Theo thông báo vào tối 13/6 trên trang cá nhân, Ngài Ren cho biết việc rút lui này để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của tổ chức cũng như bản thân sau drama gần đây.

Thông báo mới nhất từ Ren

Trước đó vào ngày 21/5, Team Whales chào đón sự trở lại của HLV Ren trong một vai trò mới là Head Of Esports thay vì vị trí HLV trưởng quen thuộc như ở Saigon Buffalo hay SBTC Esports trước đây.

Sự trở lại của Ngài Ren sau một năm vắng bóng được nhiều người chờ đợi, đặc biệt khi vị HLV này đã tạo được nhiều dấu ấn ở các đội tuyển trước đó. Tuy nhiên, những lùm xùm phát ngôn trên mạng xã hội thời gia qua đã khiến Ngài Ren hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng. Thậm chí, đã có không ít fan gây áp lực cho Team Whales với mong muốn đội tuyển này ngừng hợp tác cùng Ren.

Loạt tin nhắn với chủ fanpage VEE khiến HLV Ren tiếp tục nhận nhiều sự chỉ trích

Cụ thể, HLV Ren đã có những động thái gây tranh cãi liên quan đến học trò cũ Froggy sau khi tuyển thủ này bị VCS cấm thi đấu 3 năm vì “cá độ, bán độ”. Chưa dừng lại ở đó, những bài đính chính của vị HLV này trên trang cá nhân càng khiến cộng đồng mạng cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là những tin nhắn liên quan đến chủ fanpage VEE – người được cho là có liên quan đến các vụ dàn xếp tỉ số ở VCS cũng như cung cấp thông tin tuyển thủ vi phạm.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT 14.12: Top tướng leo rank hiệu quả bạn không thể bỏ qua

Được biết, người này đã nhắn tin trực tiếp cho Ren qua số điện thoại thay vì các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời muốn che giấu danh tính. Tuy nhiên, việc Ren tung loạt tin nhắn này để thanh minh đã vô tình đề lộ số điện thoại nói trên. Được biết, người này đã nhắn tin trực tiếp cho Ren qua số điện thoại thay vì các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời muốn che giấu danh tính. Tuy nhiên, việc Ren tung loạt tin nhắn này để thanh minh đã vô tình đề lộ số điện thoại nói trên.