LMHT: Làm thế nào để nhận bộ biểu cảm giới hạn trong kì MSI 2023?

Riot tung bộ biểu cảm "giới hạn" cực cute, chỉ có thể sở hữu khi theo dõi MSI 2023 trên LoL Esports.

Ngày khai mạc MSI 2023 đã cận kề, danh sách các đội tuyển góp mặt cũng dần được hoàn thiện, người hâm mộ háo hức từng giây để hướng về London, Anh Quốc. Để 'thổi thêm nhiệt' cho sự kiện lần này, Riot tiếp tục quyết định sẽ phát quà "giới hạn" như mọi khi dành cho những khán giả xem trực tiếp giải đấu này.

Trong những bản cập nhật sắp tới, người chơi có thể đem theo tối đa 13 Biểu cảm vào trong một trận đấu, và vì vậy Riot không có lí do gì mà không "tặng" thêm Biểu cảm cho game thủ cả. Cụ thể, tính từ ngày 02/05 đến ngày 21/05, nếu người hâm mộ theo dõi các trận đấu thuộc khuôn khổ MSI 2023 trên sóng stream của LoLEsports.com , họ sẽ có cơ hội nhận được các biểu cảm giới hạn sau:

Loạt biểu cảm đầy
Loạt biểu cảm đầy "màu sắc" của MSI 2023

Ngoài ra Riot cũng hứa hẹn sẽ tạo thêm một bộ các biểu cảm đáng yêu khác liên quan tới các vị tướng và Poro trong sự kiện lần này. Một biểu cảm "độc quyền" liên quan tới trang phục Inkshadow Master Yi cũng sẽ là phẩn thưởng dành cho những khán giả trên trang LoLEsports. 

Inkshadow Master Yi cũng sẽ có một biểu cảm độc quyền trong sự kiện lần này
Inkshadow Master Yi cũng sẽ có một biểu cảm độc quyền trong sự kiện lần này

Đừng quên rằng trước khi xem bạn sẽ cần phải đăng nhập tài khoản của mình trên trang chủ của LoLEsports để chắc chắn nhận được quà trong quá trình theo dõi. Một lưu ý nữa đó là các phẩn thưởng sẽ ngẫu nhiên "rơi" ra tuỳ theo diễn biến trận đấu. Chiến Công Đầu, Quadrakill, Pentakill, Cướp Rồng, ... sẽ là những thời điểm người theo dõi có khả năng nhận được phần thưởng miễn phí.